สาวน้อยเสียงใส TUKATOON ส่งเพลงใหม่สุดเศร้าเคล้าน้ำตา เหตุผลที่เธอจะไป [The Reason]

ปล่อยแล้วจ้า ! เพลงเศร้าๆ ล่าสุดของ สาวน้อยเสียงใส จากเกาะภูเก็ต TUKATOON หรือ “ตุ่น – เกษริน วงศ์ลักษณพันธ์” กลับมาครั้งนี้ กับซิงเกิลที่ 5 ส่งเพลงเศร้าเคล้าน้ำตา อย่างเพลง “เหตุผลที่เธอจะไป [The Reason]” ตอกย้ำเหตุผลลวง ๆ ของคนหมดรัก เมื่อเหตุผลของการบอกลาที่เราได้รับมาเป็นเพียงแค่ข้ออ้าง สุดท้ายแล้วเขาแค่เลือกคนอื่นที่ไม่ใช่เราเท่านั้นเอง บทเพลงนี้ถ่ายทอดด้วยดนตรี Soul ซ่อนกลิ่นเพลง City pop ตามสไตล์ TUKATOON และเป็นครั้งแรกที่นำส่วนผสมของSynthesizer มาสร้างมิติและสีสันให้กับเพลง

สำหรับใครที่ติดตามและอยากฟังเพลงของสาว TUKATOON สามารถไปกดติดตามกันได้ที่ YouTube : TUKATOON เลือกฟังกันได้ทั้ง เพลง Cover  และ ผลงานเพลงที่ปล่อยมาแล้วถึง 4 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่โอเค [FINE], ซ่อน [HIDE], แค่(ฉัน)คนเดียวไหม [Another Me], เลือกยังไง [Candidate] และล่าสุดกับ “เหตุผลที่เธอจะไป [The Reason]”  รับฟังได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Streaming ทุกช่องทาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า