“EASE (อีส)” คัมแบ็คส่งซิงเกิลใหม่สุดเศร้า “ไม่มีทางจะลืม” บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ยากจะลืม!!

ห่างหายจากงานเพลงไปนาน  ล่าสุด 2 หนุ่มวง “EASE (อีส)”  ภัทกฤตภาส ทองอ่อน (ร้องนํา) และ ตองนิตนันท์ ถิรสิริสิน (กีตาร์) ผันตัวมาเป็นศิลปินอิสระอีกครั้ง  พร้อมส่งผลงานซิงเกิลใหม่จากฝีมือการแต่งเนื้อร้องและทำนองของหนุ่มตอง บวกกับเสียงร้องโทนอุ่นละมุนของหนุ่มภัท  ถ่ายทอดเพลงเศร้ากินใจใบแบบของวงที่เอาใจคนลืมยากในบทเพลง “ไม่มีทางจะลืม” กับเรื่องราวของคนที่ติดอยู่ในความสัมพันธ์ครั้งเก่า  และยังคงเจ็บปวดและความผิดหวังจากความรักที่ยากจะลืมเลือน..

งานนี้หนุ่ม ภัท  ขอเป็นตัวแทนเล่าเบื้องหลังการทำงานเพลงนี้ให้ฟังว่า.. จุดเริ่มต้นของเพลง ไม่มีทางจะลืม  เริ่มจากวงอยากได้เพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการลืมความสัมพันธ์ครั้งเก่าไม่ได้ครับ ซึ่งจะได้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาต่อเนื่องจากเพลง ขอโทษที่ไม่ลืม ของเราครับ  เพลงนี้ตองจะเป็นคนแต่งเนื้องร้อง และเราก็มาแชร์ไอเดียเพลงด้วยกัน  และตองก็ขึ้นเดโมให้วงก่อนอัด  ซึ่งเราทำเพลงออกมาเป็นสไตล์ Pop Rock  ผสมผสานกลิ่นอาย Math Rock ครับ  ถือว่ายากเหมือนกันที่เราลองทำสไตล์แนวนี้ 

ส่วนเนื้อหาเพลงก็จะพูดถึงความรัก ความสัมพันธ์ครั้งเก่าที่ไม่มีทางลืมและไม่มีทางย้อนกลับมาครับ  ซึ่งถ้าพูดถึงเนื้อเกี่ยวกับการลืมยาก น่าจะกลายเนื้อหาเป็นประจำวงไปแล้วครับ (หัวเราะ)  เพลงนี้เราก็มีมิวสิกวิดีโอมาให้ชมกันด้วย  ซึ่งเรื่องราวในเอ็มวีถ่ายทอดออกมาในมุมของพระเอกที่เหมือนติดอยู่ในภวังค์ อยู่ในห้วงความคิดถึงนางเอกคนที่เค้ารักครับ  อยากให้แฟนๆ ลองติดตามฟังและชมเอ็มวีกันดูนะครับ   คิดว่าคงจะโดนใจแฟนๆ กัน  อยากให้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้กับคนที่ยังติดอยู่กับความรักครั้งเก่า  อยากให้มูฟออนได้เร็วๆ จะได้เริ่มต้นใหม่มีความรักที่ดีครับ  พวกเราวงอีสก็ขอฝากเพลง ไม่มีทางจะลืม” เพลงใหม่ล่าสุดด้วยนะครับ ตอนนี้สามารถรับชมรับฟังได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งเลยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า