“เก่งจัง” เพลงใหม่ล่าสุดจาก ATOM เก่งเรื่องปัญหาของคนอื่น แต่เรื่องตัวเองเอาไม่รอด

ATOM ชนกันต์ รัตนอุดม นักร้องนักแต่งเพลงที่มีสไตล์เพลงการร้องที่ไม่ซ้ำใคร หลังจากเปิดตัวในฐานะศิลปินกับสังกัดค่ายเพลง เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และส่งผลงานเพลงแรก “Medium Rare” ไปเมื่อไม่นานมานี้

ซึ่งผลงานเพลงฮิตมากมายที่หลายคนรู้จักไม่ว่าจะเป็น Please แผลเป็น ทางของฝุ่น ฯลฯ และล่าสุดATOM พร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิ้ลที่ 2 ในบ้านหลังใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันกับเพลงที่มีชื่อว่า “เก่งจัง”

“เก่งจัง” Good Job เพลงนี้เป็นเพลงที่พูดถึงคนที่คอยเป็นที่ปรึกษาให้เขาตลอดเรื่องความรัก ทั้งๆ     ที่ใจตัวเองก็รักเขาอยู่ แต่บอกไม่ได้ เพราะรู้ว่าเขาไม่ได้คิดอะไรกับตัวเองมากไปกว่าเพื่อน ถ้าสารภาพออกไป    ก็กลัวจะต้องเสียเขาไปจริงๆ เลยยอมเป็นที่พึ่งทางอารมณ์ให้เขาในรูปแบบที่ปรึกษา ให้คำแนะนำคอยดูแลเขา แก้ปัญหาให้เขาตลอด สุดท้ายปัญหาใหญ่ของตัวเองก็ไม่เคยแก้ได้เลย ซึ่งเพลงนี้ยังคงเป็นเพลงเศร้าตามสไตล์ATOM ชนกันต์ และด้านสไตล์ดนตรียังคงเต็มไปด้วยกลิ่นอายของดนตรี R&B รวมไปถึงลุคการแต่งตัวแฟชั่นของเพลงนี้จะมาในแนวมินิมอลเป็นที่เป็นสไตล์ของ ATOM ที่เน้นความเรียบง่ายให้ความรู้สึกสบายตาทำให้ ATOM ในเพลงนี้มีเสน่ห์สุดๆ ไปเลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า