“มอส ปฎิภาณ” คลั่งรัก ปล่อย “Romantic Syndrom” ซิงเกิลเเรกในรอบ 15 ปี เปิดค่ายเพลง Hello Entertainment

ยืดอกยอมรับเลยว่าเป็นคนคลั่งรัก!!!  “มอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์” คัมแบ็คทำเพลงใหม่ในรอบ 15 ปี พร้อมปล่อยความละมุนด้วยเพลง “Romantic Syndrome” (โรแมนติก ซินโดรม)ภายใต้ค่ายเพลง Hello Entertainment ที่เจ้าตัวนั่งแท่นผู้บริหารเองด้วย สำหรับเพลง “Romantic Syndrome” เป็นแนว City Pop หรือ Retropop ที่มีกลิ่นอายของเสียงซินธิไซเซอร์จากยุค 80‘s-90’s ผสานกับเทคนิคการร้องที่เเปลกใหม่ของตัวเอง โดยหยิบมุมลับของชีวิตรักที่ไม่มีใครรู้ กลับมาคราวนี้ทั้งเพลงทั้งลุกส์ต้องเรียกอปป้าเท่านั้นจ้า

มอส เผยว่า “เนื้อหาเป็นความรักที่ไม่เคยถูกพูดถึง เป็นตอนสมัย puppy love ไปชอบสาวพีอาร์แกรมมี่ ยืนคุยที่บันไดหนีไฟแป๊บเดียวและต่างคนก็ต่างเดินขึ้นไปทำงานคนละชั้น ก็เลยคิดว่าทำไมมันเวลาน้อยจัง อยากเจออยากบอกรักทุกวินาที มันทำให้เราคลั่งเหมือนกัน เลยเล่าคอนเซ็ปต์นี้ให้ทีมงานฟัง ห่างหายไปนานขอเปิดเเบบละมุนหน่อยแล้วกัน คิดว่าดนตรีแบบนี้น่าจะเข้ากับทุกคน สำหรับเอ็มวีเป็นความร่วมมือของ 2 ประเทศ ระหว่างทีมหนัดกินผัก จากไทย และทีม Aliennation จากแอลเอ โดยเนื้อเรื่องในเอ็มวี พูดถึงห้วงความทรงจำดีดี คิดถึงเมื่อไหร่ก็มีรอยยิ้มเสมอ ซึ่ง มอส มีส่วนร่วมเขียนบทด้วย สำหรับพระเอกเอม ภูมิภัทร ถาวารศิริ และ นางเอก ซาร่า รัศมี สท๊วต แสดงได้ธรรมชาติและมีเสน่ห์มาก  และที่เลือกไปถ่ายมื้อดินเนอร์ที่เยาวราช เพื่อสื่อว่าถึงบรรยากาศจะวุ่นวายแต่เมื่อเราได้อยู่กับคนที่ความหมาย รอบข้างจะถูกตัดออก เหลือเพียงคนสองคน ก็หวังว่า Hello Entertainment ค่ายของมอสเองจะเป็นช่องที่ไป say hello กับความรู้สึกดีๆที่หายไปนาน จะดีใจมากถ้าผลงานที่ผ่าน Hello Entertainment จะทำให้คุณมีความสุขครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า