“Dew” ส่งเพลงเพราะสุขปนเศร้า “North Star” ใช้ดวงดาวส่งผ่านความคิดถึง

บ่มเพาะความคิดถึงแล้วส่งผ่านความรู้สึกด้วยเสียงเพลงกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ของศิลปินหนุ่มฮอต  “Dew” (ดิวจิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์) ที่มีชื่อว่า “North Star” จาก “GMMTV RECORDS” เป็นเพลงแนว POP ฟังสบายที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสุขปนเศร้า บอกเล่าเรื่องราวของคนรักที่อยู่ห่างไกลกัน แต่อย่างน้อยก็ยังมี “North Star” ไว้มองเพื่อให้คิดถึงกันตลอดเวลา ซึ่งงานนี้ได้คนดนตรีคุณภาพ “Earth Patravee” มาจรดปากกาแต่งทั้งเนื้อร้องทำนอง และ Produce ให้ด้วย รวมทั้งยังมี “Kavin Siripatarakhun” มาร่วมเป็น Co-Produce และ Arrange เพลงนี้ได้อย่างกลมกล่อม การันตีว่าเป็นอีกหนึ่งเพลย์ลิสต์เพลงเพราะที่ใช้ส่งผ่านความคิดถึงได้เป็นอย่างดี

“Dew” เผยว่า “มีความสุขมากครับที่ได้ทำงานเพลงนี้ ผมว่าเพลงนี้มันค่อนข้างรีเลทกับชีวิตรักของใครหลายคนเลยนะ ผมเชื่อว่าทุกคนที่มีความรักก็ต้องเคยผ่านความรู้สึกแบบนี้มาก่อน แล้วเวลาที่เราคิดถึงใครสักคนที่อยู่ไกลกัน ผมว่าการนั่งมองดาวมันก็ช่วยทำให้เราคลายความคิดถึงลงได้ สำหรับการทำงานครั้งนี้ถือว่าไม่ยากครับ เพราะด้วยเนื้อหาที่มันเข้าถึงได้ง่ายบวกกับพาร์ทของเมโลดี้ที่ได้ “พี่เอิ๊ต ภัทรวี” มาแต่งให้เป็นแนวเพลงป๊อบที่ฟังสบายติดหู ซึ่งเป็นการทำงานที่มีความเป็นตัวตนของผมอยู่เยอะเหมือนกันทั้งเพลงและ MV เลยรู้สึกแฮปปี้มากครับ ส่วนของ MV ก็ได้ “น้องพรีม” (ชนิกานต์ ตังกบดี) ซึ่งเราสนิทกันอยู่แล้ว มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกคิดถึงของคนรักที่ต้องอยู่ไกลกันได้เป็นอย่างดี สุดท้ายอยากฝากเพลงนี้กับแฟนๆ ด้วยครับ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมตั้งใจกับมันมากและหวังว่าคนฟังจะอินไปกับเพลงนะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า