NORTHY บอยดูโอ้คู่ใหม่ประสบการณ์แน่นจาก High Cloud Ent. ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘คบไม่ได้ (Bye Baby)’

NORTHY บอยดูโอ้คู่ใหม่จาก High Cloud Entertainment ภายใต้การดูแลของ F.HERO ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘คบไม่ได้ (Bye Baby)’ ออกมาให้ได้ฟัง พร้อมเขย่าวงการ T-POP ด้วยรสชาติใหม่ๆ จากบอยดูโอ้ที่ชัดเจนทั้งคาแรกเตอร์และไดเรคชั่น พร้อมประสบการณ์และความสามารถที่ไม่เป็นรองใคร

NORTHY คือศิลปินบอยดูโอ้จากค่าย High Cloud Entertainment ที่ประกอบไปด้วย 2 หนุ่มNEWBLOOD (นิวบลัด) และ RAMASUON (รามสูร) ส่วนผสมของหนุ่มแร็ปดุดัน และแร็ปเปอร์สายร้องที่มาพร้อมไรม์ขี้เล่นที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น กลายเป็นเคมีใหม่ของวงการเพลงไทยที่น่าจับตามอง โดยพวกเขามารวมตัวกันทำผลงานในชื่อ NORTHY ซึ่งแปลได้สองความหมาย ทั้งการบ่งบอกถิ่นกำเนิดของทั้งคู่จากจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดทางภาคเหนือของประเทศไทย และคำว่า NORTHY ยังพ้องกับคำว่า Naughty ที่แปลว่าซุกซนที่ให้คาแรกเตอร์เฉพาะตัวของพวกเขาอีกด้วย

NORTHY บอยดูโอ้ที่ประกอบไปด้วย NEWBLOOD (นิวบลัด) และ RAMASUON (รามสูร) ต้องบอกว่าประสบการณ์ในวงการดนตรีของพวกเขาไม่ธรรมดาและความสามารถไม่เป็นรองใคร ทั้ง NEWBLOOD (นิวบลัด) เองก็เคยผ่านการประกวดเวที THE RAPPER 2, RAP IS NOW : TWIO3, Thai Rap Audio Battle V.4 หรือ Show Me the Money Thailand มาแล้ว ทั้งยังรั้งตำแหน่งรองแชมป์จากรายการ RAP IS NOW : KNOCK ‘EM HOUSE เมื่อปี 2020 ชัดเจนในความเป็นแร็ปเปอร์สายดุดัน ส่วน RAMASUON (รามสูร) ก็ชัดเจนในคาแรกเตอร์ของแร็ปเปอร์สายร้อง ที่มีไรม์ขี้เล่นที่น่าสนใจ โดยเขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากการเข้าประกวดเวที THE RAPPER 2 ในปี 2019 ที่ผ่านมา

หลังจากฝึกฝนและซุ่มทำผลงานอยู่เกือบปี NORTHY ได้ฤกษ์ส่งเดบิวต์ซิงเกิลในสไตล์ Pop, Chill-Hop และ Rap ที่ชื่อว่า ‘คบไม่ได้ (Bye Baby)’ ออกมาให้ฟังกันอย่างเป็นทางการเพื่อพิสูจน์ศักยภาพที่เปี่ยมไปด้วยคาแรกเตอร์และไดเรคชั่นที่น่าสนใจ กับเพลงที่พูดถึงความรักความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว กับคนที่ ‘คบไม่ได้’ ต่อให้เขากลับมาง้อขอคืนดี ขอโอกาสสักเท่าไหร่ก็คงไม่กลับไปอีก เป็นมุมมองการเขียนเพลงที่น่าสนใจสำหรับคนที่มูฟออนได้แล้ว ให้ความรู้สึกเป็นผู้ชนะเล็กๆ ที่เมื่อได้ NORTHY มาพรีเซนต์มุมมองนี้ก็เรียกว่าเป็นมิติใหม่ของเรื่องราวที่คุณอาจจะไม่เคยได้ยินมาก่อน

คบไม่ได้ (Bye Baby) ได้ NINO หรือ เกริก ชาญกว้าง โปรดิวเซอร์แถวหน้าของประเทศมาดูแลรับผิดชอบงานนี้การันตีความน่าฟังด้วยเครดิตเพลงระดับหลายร้อยล้านของเขา กับเพลงกรู๊ฟน่าโยกตามและเมโลดี้ที่ร้องตามง่าย เสริมความซุกซนของ NORTHY ให้ชัดเจน และเนื้อหาในเพลงยังถูกเขียนโดย NORTHY เองทั้งหมด แสดงศักยภาพในการเขียนไรม์ของทั้งคู่ได้อย่างน่าสนใจ สร้างไดเรคชันที่ชัดเจนให้อยู่กึ่งกลางระหว่างตัวตนของ NEWBLOOD (นิวบลัด) และ RAMASUON (รามสูร) ได้พอดิบพอดี เรียกว่าเป็นการเดบิวต์ตัวตนและคาแรกเตอร์ของบอยดูโอ้คู่นี้ให้ทุกคนได้รู้จักอย่างแท้จริง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า