Justin Bieber จับมือ Don Toliver ปล่อยเพลงใหม่ “Honest”

กระแสแรงดีไม่มีตกสำหรับซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 Justin Bieber ที่นอกจากวันนี้จะมีการเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตในเมืองไทยวันแรก จนกลายเป็นกระแส Talk of The Town วาระแห่งชาติไปทั่วโซเชียล ทาง Justin Bieber ก็ไม่รอช้าปล่อยเพลงใหม่สไตล์ Hip-Hop R&B สนุกๆ อย่าง “Honest”  ร่วมกับ Don Toliver ออกมาให้แฟนๆ ได้สตรีมกัน นี่ถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งที่สองของ Justin และ Don ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยได้ร่วมงานกันในเพลงของ Skrillex อย่าง “Don’t Go” ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง “Honest” ถ่ายทำในสไตล์แนวแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่กำกับโดย Cole Bennett รับบทนำโดย Justin และ Don ที่ผจญภัยในอากาศหิมะตกอันหนาวเหน็บ “Honest” ถือเป็นซิงเกิลแรกของ Justin Bieber ถัดจากเพลง “Ghost” ของอัลบั้มยอดฮิตอย่าง Justice ที่ทำให้ Justin Bieber สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็น ศิลปินชายคนแรกที่มีเพลงอันดับ 1 บน Chart คลื่นวิทยุของ อเมริกามากที่สุด

Justin Bieber กับอัลบั้มยอดฮิตอย่างJusticeที่มียอดขายมากกว่า 8 ล้าน ก็อปปี้และยอดสตรีมเพลงมากกว่า 1 หมื่นสองพันล้านครั้งทั่วโลก  โดยอัลบั้ม Justice ถูกเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่ถึง 8 สาขารวมถึงอัลบั้มแห่งปี ทำให้ Justin Bieber กลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้เขายังเป็นศิลปินอันดับ 1ของ YouTube ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 68 ล้านคนทั่วโลก และ ศิลปินอันดับ 1 ของ Spotify Global กับยอดผู้ฟังมากกว่า 79 ล้านคนต่อเดือน

Justin Bieber ได้เริ่ม Justice World Tour 2022 เป็นที่เรียบร้อย และในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 นี้ เขากำลังจะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟินกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Universal Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า