Dept ง้อสาวพร้อมแอบบอกรักแบบเนียนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ “หมดนี้ให้เธอ”

หลังจากส่งเพลงเนื้อหาเศร้าๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้เปียกปอนกันไปทั้งใจแบบรัวๆ ทั้ง “Let’s cry”, “แค่วันพรุ่งนี้ที่ไม่มีเรา” และ “ฤดู” ล่าสุดคู่หูอินดี้ฝีมือดีวง Dept อย่าง เบนซ์-ภวัต โอภาสสิริโชติ (ร้องนำ, กีตาร์) และ ลุค ทาวน์เซน (คีย์บอร์ด/ซินธิไซเซอร์) จากค่าย Smallroom ขอเปลี่ยนโหมดมาส่งสนุกแบบจัดเต็มในซิงเกิ้ลใหม่ “หมดนี้ให้เธอ (All in)” เพลงรักสดใสกับการง้อที่แอบบอกรักแบบเนียนๆ

“หมดนี้ให้เธอ” ถือเป็นเพลงที่ทำให้คนฟังรู้จักอีกมุมนึงของ Dept กับดนตรีที่เน้นความเป็นกีตาร์แบนด์ โดดเด่นด้วยเสียงกีตาร์ที่มีความสดใส ผสมเข้ากับเนื้อเพลงที่อยากง้อคนรัก ที่บางทีเราหายไป ไม่ได้ไปมีใคร เพราะทั้งใจที่มีให้เธอไปหมดแล้ว เรียกว่าเป็นเพลงที่ส่งไปง้อใครก็ต้องยอมใจอ่อนแน่นอน

โดยมิวสิควิดีโอก็ทำให้เพลงนี้น่ารักขึ้นไปอีกด้วยการฉีกคาแรคเตอร์ของ “เบนซ์” และ “ลุค” กับเรื่องราวของคู่รักพลังวิเศษ ที่ชายหนุ่มใช้เสียงเพลงเพื่อพิชิตใจคนรักอีกครั้งด้วยเครื่องดนตรีที่มีมนุษย์ผลิตเสียงเพลงอยู่ข้างใน จัดจ้านด้วย visual style แรงบันดาลใจจาก Japanese cult film หรือหนังอาร์ตญี่ปุ่นสีสันฉูดฉาดช่วยขับความรู้สึกและอารมณ์มากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยมาดกวนๆ และความสนุกของ Dept ที่ไม่เคยได้เห็นกับการง้อน่ารักๆ ที่ดูแล้วต้องอมยิ้มตาม

แฟนๆ สามารถชมเอ็มวี “หมดนี้ให้เธอ (All in)” ได้แล้วที่ YouTube SmallroomOfficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า