เศร้าไม่หยุด! COPTER มาพร้อมคำถามคาใจผ่านซิงเกิลใหม่ “ หายไปไหน ? ” นับว่าเพลงของคนโดนทิ้งของแท้!

  คอปเตอร์วิศรุตเล้าเจริญชัย ศิลปินหนุ่มมากความสามารถจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์มิวสิคมาพร้อมกับคำถามสั้นๆในความสัมพันธ์ เต็มไปด้วยความรู้สึกที่อยากจะถามอีกฝ่ายว่า ‘ที่เคยบอกว่าจะอยู่ด้วยกัน ไม่ทิ้งกัน แล้วตอนนี้หายไปไหนล่ะ’ บวกกับเสียงของคอปเตอร์เองยิ่งทำให้เพลงนี้ยิ่งเหงาเข้าไปมากกว่าเดิม คงคอนเซปต์ของเพลงเศร้าอย่างต่อเนื่อง

 Copter พูดถึงเพลงนี้ เพลงนี้เตอร์ได้ไอเดียมาจากในโซเชียลครับแต่จำไม่ได้เป๊ะๆว่าเห็นจากที่ไหนเป็นโควทคำพูดประมาณว่าไม่อยู่แล้วนะคนที่เคยบอกว่าจะอยู่ด้วยกัน‘ ก็ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไรแต่เตอร์เห็นแล้วคำว่าหายไปไหน” ก็เด้งเข้ามาในหัวทันทีเลยแล้วเตอร์ก็ต่อยอดมาจนได้เรื่องราวที่กลายมาเป็นท่อนฮุคครับในส่วนของเพลงนี้ยังคงอยู่บนพื้นฐานความเป็นPop เหมือนเดิมครับแต่จะผสมกลิ่นของR&B Lofi เข้าไปในพาร์ทดนตรีให้ได้กลิ่นอายของเพลงยุคแรกๆของเตอร์ใครฟังแล้วอาจจะคุ้นๆนึกถึงเพลงเธอบอกว่าฉันไม่ดี’ ได้ครับและเพลงนี้เตอร์ยังคงแต่งเองทั้งเนื้อร้องเรียบเรียงทำนองเหมือนเดิมครับโดยได้รับการ Producer จากพี่พลคชภัคผลธนโชติ’ (ผู้บริหารค่ายBOXX MUSIC) เช่นเคยครับ

ในพาร์ทของ MV ต้องบอกว่าเป็นการไปญี่ปุ่นครั้งแรกของเตอร์แล้วยังได้MV กลับมาด้วยส่วนตัวดีใจมากๆครับที่ได้ร่วมงานกับคุณชิกะนักแสดงชาวญี่ปุ่นเขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆช่วยทำให้เตอร์ผ่อนคลายแล้วก็มีSkill การแสดงสูงมากๆฮะเรื่องราวก็เป็นการย้อนภาพความทรงจำของคู่รักคู่หนึ่งที่วันนึงพออีกคนหายไปจากชีวิตแต่ทุกๆที่ที่เราเคยไปภาพทุกภาพยังคงย้อนกลับมาเหมือนเดิม

 “อยากบอกทุกคนว่าไม่มีใครรรักเราได้เท่าตัวเราเองกลับมารักตัวเองกันเยอะๆนะครับและขอฝากซิงเกิลใหม่ของเตอร์เพลง “หายไปไหน” ไว้ด้วยนะครับสามารถดูMV ได้ทุกช่องทางของBoxx Music ใครอยากติดตามไลฟ์สไตล์ติดตามได้ทุกช่องFacebook ,Twitter, Instgram,TikTok ชื่อเดียวกันคือCopterSmurf ครับฝากด้วยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า