“เป๊ก ผลิต​โชค” ส่งเพลงใหม่ “Night Bird” ตอบโจทย์คนกลางคืน…ชวนมาปลดปล่อย เติมพลังให้ตัวเอง

กรี๊ดกร๊าดกันทั้งไทม์ไลน์!! ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุดจาก “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ศิลปินหนุ่มฮอตจากบ้าน White Music สังกัด GMM MUSIC กับซิงเกิล “Night Bird” ผลงานเพลงที่ “เป๊ก ผลิตโชค” ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ ตั้งแต่การขึ้นไอเดียเพลง การดีไซน์เมโลดี้ ไปจนถึงออกแบบการร้อง

“ Turn off the lights ” คำที่เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของเพลงนี้จากปากของเป๊ก จนกลายมาเป็น “Night Bird” เพลงที่อยากพาคนฟังหลบหลีกจากเรื่องราววุ่นวายในชีวิต ที่บางครั้งมันก็อาจทำให้เราไม่เป็นตัวของตัวเองสักเท่าไร ลองปิดสวิสต์และโบยบิน ใช้ชีวิตในแบบที่อยากใช้ อยู่กับดวงดาว นั่งมองแสงจันทร์ เติมพลังให้กับตัวเอง อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจของเพลงนี้คือมิวสิกวิดีโอ ที่นำเสนอมุมมองในยามค่ำคืนที่เราสามารถใช้ชีวิต ปลดปล่อยตัวเอง และเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ผ่านภาพ แฟชั่น และมุมมองต่างๆ “เป๊ก ผลิตโชค” พูดถึงเพลงนี้ว่า

“สำหรับเพลง Night Bird ก็คือนกตอนกลางคืน หมายถึง lifestyles ที่ชอบอยู่ตอนกลางคืน รู้สึกสงบ ตอบโจทย์ผลิตเลยครับ ชอบมาก แล้วเรามีส่วนร่วมดีไซน์เมโลดี้เองด้วย โปรดิวเซอร์คือ น้องเอ้ BOTCASH มาดูเรื่องดนตรี  และพี่แอ้ม อัจฉริยา ดูแลเนื้อเพลง เพลงนี้มีท่าเต้นด้วยแต่ไม่ยากมาก เป็นแนวโพสต์ๆ ส่วนเอ็มวีชอบทุกซีนเลยเพราะผลิตและทีมงานตั้งใจทำมากๆ หวังว่าทุกคนจะถูกใจกับเอ็มวีนี้นะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า