“จุ๊บเหม่ง” เพลงใหม่ช่วยฮีลใจจาก “The 38 Years Ago” ได้ไอเดียน้องจุ๊มเหม่งมาเป็นแรงบันดาลใจ

หลังจากที่คู่หูสุดซี้ที่พกพาความสดใสมาฝากแฟนๆอยู่เสมอ อย่าง พีช และอมยิ้ม ศิลปินวงดูโอ้ The 38 Years Ago เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในบ้าน LOVEiS ENTERTAINMENT ไปเรียบร้อยแล้วและมีผลงานเพลงแรกเพราะๆ มาแล้วอย่าง “ห่างไกลแต่ใกล้กัน” กลับมาครั้งนี้มาพร้อมกับพลังบวกที่ส่งต่อกันมาในแบบเสียงเพลง ที่สื่อออกมาผ่านคำร้องและทำนองเพลงฮีลใจ ความหมายดีๆ จังหวะน่ารักๆ ฟังแล้วหายเหนื่อย  มอบให้ใครสักคนที่อยู่ข้างๆ ได้ชื่นใจ อย่างเพลง “จุ๊บเหม่ง”

เพลงนี้เกิดจากไอเดียสนุกๆ ที่คิดว่าอยากร้องเพลงกับน้องหมา “น้องจุ๊มเหม่ง” เพราะทุกครั้งที่ดูน้องจุ๊มเหม่ง เขามักจะเป็นพลังงานดีๆ ที่ฮีลใจเราได้ ซึ่งมันตรงกับทางของวงเรา พวกเราเลยอยากจะสร้างสรรค์เพลงที่เป็นพลังงานดีๆ เติมกำลังใจวันที่เหนื่อย เครียด ท้อ หรือวันที่หนักให้เบาลงได้ ในอีกมุมพวกเราอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนระหว่างคนกับสัตว์ที่สื่อสารความรักกันผ่านการ “จุ๊บเหม่ง” และ พวกเราตั้งใจอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนคนที่อยู่ข้าง ๆ แล้วพวกเรา อยากบอกว่า แกเก่งมากแล้วนะ มาให้เราจุ๊บเหม่งหน่อย เชื่อว่าเพลงนี้จะเต็มไปด้วยพลังบวกและไวบ์ที่ให้ความรู้สึกดี ผ่อนคลาย ฟังแล้วติดหู อย่างแน่นอน

ในด้านดนตรีเพลงนี้เป็นสไตล์อะคูสติกป๊อบที่มีจังหวะที่โยกตามได้ มีกรู๊ฟขึ้น มีความโดดเด่นด้วยการผสมเสียงซินธิไซเซอร์ ให้มีความน่ารักขึ้น และเพลงนี้ยังได้ร่วมงานกับ ข้าว fellow fellow  รวมถึงแฟนคลับที่ได้ร่วมกันทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อมอบเพลงนี้ให้เป็นเพลงของพวกเราทุกคน

https://www.youtube.com/watch?v=5ptt87yVdb8

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า