เปิดตัว “Marc” ศิลปินคนล่าสุดจากค่าย WHOOP พร้อมซิงเกิลใหม่ “เจ้าใจ”

Marc (มาร์ค) หรือ มาร์ค-ธัชพล จุลเกษม ศิลปินมากความสามารถที่เคยครองใจแฟนเพลงด้วยซิงเกิลยอดวิวหลักล้าน ไม่ว่าจะเป็น “ยังคิดถึง” , “ที่เก่า” , “เธอคือทุกอย่าง” , “ยังรอ” , “เอาไงดีว้า” รวมถึงเพลงอื่น ๆ มากมาย โดยล่าสุด มาร์ค ได้เข้ามาเป็นศิลปินชาย Solo Artist คนล่าสุดจากสังกัดค่าย WHOOP ภายใต้การดูแลของศิลปินเพื่อนสนิท อย่าง THE TOYS โดยร่วมมือกับ What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ค่ายเพลงต้นสังกัด ที่พร้อมผลักดันให้การเดินทางครั้งใหม่ท้าทายกว่าเดิม

“เจ้าใจ (Liar)” เพลงป็อปความหมายลึกซึ้ง ที่ผสมผสานกับเสียงนุ่มละมุนของ มาร์ค อย่างลงตัว โดยมาร์คได้มีโอกาสเขียนเนื้อเพลงนี้เอง อีกทั้งได้ร่วมงานกับ HYE ศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ ไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว จนกระทั่งได้กลับมาเจอกับเพื่อนสนิทอย่าง THE TOYS มาร์คจึงได้หยิบเพลงนี้ขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง ซึ่งเพลง “เจ้าใจ(Liar)” เปรียบเหมือนตัวแทนของผู้ชายแสนดีแต่ต้องอกหักและจมปลักกับความรักที่ไม่สมหวัง ไม่ว่าจะพยายามจะเริ่มต้นใหม่กี่ครั้งก็ไม่สามารถยอมมูฟออนออกจากความสัมพันธ์ที่จบไปแล้วสักที โดย “เจ้าใจ” ได้มีการเลือกใช้ถ้อยคำที่สละสลวย ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้มากขึ้น

“ใจใยต้องเจ็บอยู่ซ้ำ ๆ อีกกี่ครั้งที่ต้องช้ำ เตือนกี่ครั้งก็ไม่ฟัง โอ้วเจ้าใจเอย…”

นอกจากนี้ มาร์ค ยังได้ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย ถ่ายทอดเรื่องราวของคน ๆ นึง ที่เหมือนถูกขังไว้ในห้องแห่งความทรงจำเก่า ๆ ไม่สามารถออกไปได้ แต่ความจริงแล้วกลับกลายเป็นว่าตัวเขาเองนั่นแหละ ที่ไม่ยอมออกไปจากความสัมพันธ์เก่าๆ เสียเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า