“ฟื้นได้ด้วยใจเธอ” OST. “เพียงความทรงจำ เพลงใหม่ จาก แบงค์ ปรีติ

เปิดบ้านต้อนรับ แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ ในฐานะศิลปินเดี่ยวเข้าสู่ค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส อย่างเป็นทางการ มาถึงก็ไม่รอช้าพร้อมปล่อยเพลงใหม่ทันที ชื่อว่า “ฟื้นได้ด้วยใจเธอ” เปิดซิงการร้องเพลงโรแมนติกสไตล์ POP BALLADS แถมยังเล่นใหญ่บุกไปถึงแดนอาทิตย์อุทัย ถ่ายเป็นภาพยนตร์กันไปเลย ใครที่อยากรู้ความลับเรื่องความรักของเค้า ห้ามพลาด!!! ภาพยนตร์เรื่อง “เพียงความทรงจำ (Last Light in Kumamoto) เรื่องจริง เจ็บจริง จากชีวิตจริงของผู้ชายที่ชื่อ แบงค์ ปรีติ

แบงค์ เล่าว่า “ที่จีนี่ฯ ทีมงานคุ้นหน้า ศิลปินคุ้นเคย ก็อบอุ่นครับ ซึ่งประกาศอยู่ค่ายใหม่แล้วก็ปล่อยเพลงใหม่เลย เพลง “ฟื้นได้ด้วยใจเธอ” เป็น POP BALLADS ไม่เคยร้องสไตล์นี้มาก่อน มันจะนุ่มๆนะ เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ไม่ได้แต่งเองในฐานะศิลปินเดี่ยว พอดีทาง แม็ค ศรัณย์ โปรดิวเซอร์ เค้าหยิบเพลงในสต็อกของวง ETC. มาให้ฟัง รู้สึกชอบ เลยเทรดเพลงมาเลย(หัวเราะ) ซึ่งเพลงนี้เหมือนเขียนมาได้ตรงกับชีวิตเราจริงๆในตอนนั้น ก็จะได้เห็นลายมือใหม่ๆ เห็นสิ่งใหม่ๆในตัวเราด้วย ไม่ต้องปรับอะไรเลยนะ วงETC. เขียนเนื้อแต่งทำนองมาคือเข้าปากมาก ใช่เลย อัดร้อง 2-3 เทคเอง

เพลงนี้เป็น OST. เพลงแรกของหนังเรื่อง “เพียงความทรงจำ (Last Light in Kumamoto) ที่มาคือ ผมกับพี่ต๋อม ณัฐพล มุขขันธ์ โปรโมเตอร์และผู้กำกับของผม คุยกันว่าเราจะเล่นคอนเทนต์กับเพลงนี้ยังไงดี แล้วก็เล่าเรื่องความรักให้เค้าฟัง ไปๆมาๆสรุปว่าทำเป็นหนังดีกว่า ซึ่งก็คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นตอนไปญี่ปุ่นที่ไม่เคยมีใครรู้ เป็นแนว Romantic Drama ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน มีทั้งตอนรักสดใส เละเทะ อกหัก เหมือนแบงค์แสดงเป็นแบงค์เมื่อสิบปีที่แล้ว และเดี๋ยวจะมีอีก 2 เพลงอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วยเป็นพาร์ทเศร้า อกหักกันไป เพลงนี้จะเป็นช่วงมีความรักครับ ซึ่งผมได้รับการแนะนำจาก EMU (เอมิว) ทำให้ได้พบกับคุณ YUKIO SUGIMOTO ผู้มีน้ำใจยิ่งใหญ่ที่ให้การสนับสนุนหลายๆด้าน รวมถึงเรื่องสถานที่ในการถ่ายทำเพื่อโปรโมทเมือง Kumamoto และเค้าเซอร์วิสเราดีมากแต่เหนื่อยมาก ก็ถามกันว่าทำไมเราไม่ทำอะไรง่ายๆถ่ายเอ็มวีเหมือนเดิมก็จบแล้ว ก็พูดกันขำๆแต่สนุกดีได้ถ่ายหนังในรอบ10ปี และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ น้องลูกหมี เป็นนางเอกแบบที่ต้องการเลย น่ารัก กล้าเล่น และไม่กลัวผม(หัวเราะ) ซึ่งเรามีความพิเศษคือ วันที่ 14 กันยายน จะชวนแฟนเพลงไปชมในโรงหนังที่พารากอนด้วยกัน ส่วนใครที่ไม่ได้ไป หลัง 20:00 น. ของวันที่ 14 กันยายน เป็นต้นไป ก็ชมกันได้ที่ยูทูป Genierock ได้เลย อยากให้ลองฟังเพลงกันก่อนเพราะมันเพราะจนไม่อยากให้พลาด ฟังเพลงแล้วมาดูหนังจะอินมากขึ้นครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า