ฟองเบียร์-ติ๊ก Playground ส่งศิลปินน้องใหม่จาก ค่าย Baked Brownie”TALAY(ทะเล)” ซิงเกิลแรกเพลง แอบอยากรู้ แจ้งเกิด

ฟองเบียร์-ติ๊ก Playground ส่งศิลปินน้องใหม่แจ้งเกิด “TALAY-ทะเล สงวนดีกุล” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “แอบอยากรู้” ..เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวของคนที่ยึดติดกับอดีตคนที่ เก็บ ทุกอย่างไว้กับตัวเองไม่ยอมปล่อยไป คนที่ยังคิดถึง และเป็นห่วงใครซักคนที่เคยมีความทรงจำร่วมกันมา วนนึกถึง เรื่องราวดีๆซ้ำๆ ถึงแม้มันจะจบไปแล้ว

เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน MVคือบรรยากาศของการกลับมาเจอกัน ของคนที่เคยผูกพันกันมาก ความคิดถึงและเป็นห่วงที่ทั้งสองคนยังมีให้กันและความสับสนที่เกิดขึ้นในใจ ทุกครั้งที่ภาพเหล่านั้นมันวนกลับมา ซึ่ง Talay ทะเลพูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

  “จุดเริ่มต้นของการทำเพลงนี้ คือการนัดคุยกับพี่ฟองเบียร์ พี่ติ๊ก และทีมงานค่ายเพื่อปรึกษากันเรื่องเนื้อหาของซิงเกิลแรกแล้ว ผมก็กลับมานั่งทำการบ้านต่อนึกถึงเรื่องราวในชีวิตที่เราเคยเจอมาแล้วผมก็ส่งข้อมูลเหล่านี้ไปให้ค่าย ซึ่งพี่เบียร์ก็ได้หยิบเอาเรื่องราวเรื่องหนึ่งของผมมาแต่งเป็นเพลง แอบอยากรู้ก็อยากขอฝากเนื้อฝากตัวในฐานะนักร้อง และฝากเพลง “แอบอยากรู้” ไว้ด้วยนะครับตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากๆที่จะได้มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเองในฐานะ ศิลปิน เต็มตัวหวังว่าเรื่องราวในเพลง จะ relate กับเรื่องราวของหลายๆคนที่เคยผ่านเหตุการณ์ประมาณนี้มาเหมือนกันนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า