“bXd” ชวนผู้หญิงอกหัก move on ส่งซิงเกิลที่ 2 “don’t wanna miss you”

“bXd” คัมแบ็กซิงเกิลที่ 2 “don’t wanna miss you” เพลงช้าสุดเศร้า ตัวแทนผู้หญิงอกหักที่ขอ move on จากรักไม่สมหวัง

ปล่อยซิงเกิลที่ 2 ออกมาให้ฟังกันแล้ว สำหรับ “don’t wanna miss you” ผลงานใหม่จาก 5 สาว “bXd” (บี-เอ็กซ์-ดี) เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่มีสมาชิกในวง MIU MIU (มิวมิว), CHARI (ชาริ), PRIMY (พริมมี่), Sunny (ซันนี่) และ AMY (เอมี่) หลังจากเมื่อช่วงต้นปีได้โชว์ศักยภาพและความสามารถผ่านซิงเกิลแรก “JUST DANCE” ทำให้ขึ้นแท่นเป็นวงน้องใหม่ที่น่าจับตามองในวงการ T–POP

สำหรับ “don’t wanna miss you” เป็นเพลงช้าที่ถ่ายทอดมุมมองความรักของผู้หญิงที่อกหัก ผิดหวังในความรัก แต่สุดท้ายก็ move on จากความเศร้าอันเจ็บปวด ส่งท่อนท่อนโซโล่อย่าง “don’t wanna miss you” ที่ฟังแค่ครั้งเดียวก็รับรองว่าร้องตามได้และกำลังเป็นกระแส Meme คำพูดมาแรงมากในออนไลน์ งานนี้ได้เจ้าแม่เพลงฮิตอย่าง แอ้ม อัจฉริยา มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์เหมือนเดิม

โดยงานนี้สาวๆ “bXd” เผยถึงซิงเกิลที่ 2 “don’t wanna miss you” ว่า “ตื่นเต้นและดีใจที่ซิงเกิลใหม่ของพวกเราได้ปล่อยออกมาแล้ว เพลงนี้พวกเราตั้งใจร้องกันมากๆ ครั้งแรกที่ได้ฟังเดโม่บางคนถึงกับร้องไห้เลย เพราะเมโลดี้เพลงเศร้ามากๆ แล้วพอได้เห็นเนื้อเพลงแล้วก็ยิ่งชอบ ที่สำคัญพวกเราจะได้โชว์เสียงร้องให้แฟน ๆ ได้ยินกันแบบเต็มๆ อีกด้วย สำหรับซิงเกิลนี้ก็ขอเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ไม่สมหวังในเรื่องของความรัก แต่ก็พร้อม move on เชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนจะชื่นชอบเพลงนี้ ชวนให้ทุกคนได้มาฟังแล้วฝึกร้องไปด้วยกัน และฝากติดตามเพลงและมิวสิกวิดีโอด้วยนะคะ”

นอกจากนี้ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ แฟนๆ ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทำยอดผู้ชมทะลุ 100,000 วิว หลังปล่อย มิวสิกวิดีโอผ่านทางยูทูบแชนแนลออกมาได้เพียง 1 วันเท่านั้น และยอดวิวก็กำลังพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่องไม่มีแผ่ว รวมถึงในโลกออนไลน์ก็พูดถึงชื่อ “bXd” ว่าเป็นวงคุณภาพ มีเพลงหลากหลายแนว และตัวศิลปินก็มีความสามารถที่โดดเด่น โดยแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ซัปพอร์ตทั้งในเรื่องของการร้องที่มีสกิลโวคอลสุดยอด  แสง สี โปรดักชั่นคุณภาพของมิวสิกวิดีโอ แล้วยังส่งอารมณ์ให้อินกับเพลงมากขึ้นด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า