ร่วมรอคอยวันแห่งความสุขที่ยังมาไม่ถึงกับ “เคอร์ส” CURS ผ่านซิงเกิ้ลใหม่ “นานแค่ไหน (Love Waits)”

ด้วยดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จากการนำดนตรีอัลเทอร์เนทีฟมาผสมผสานกับสไตล์การแต่งเพลง และซาวนด์ดนตรีที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างลงตัว ทำให้แต่ละซิงเกิ้ลของ เคอร์ส (Curs) ที่ทำร่วมกับเวย์เฟอร์

เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงในเครือวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ไม่ว่าจะเป็น “คำที่เคยบอก (Try)”, “เก็บไว้ก่อนเธอไป (Remind)” หรือ “ให้เราลาจากกัน (Leave)” ได้รับความสนใจจากแฟนเพลง ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไปตามจำนวนซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมา

            และวันนี้ “เคอร์ส”  ก็กลายเป็นที่จดจำของคอเพลงในบ้านเราไปแล้วว่า นี่คือศิลปินเจ้าของบทเพลงที่มีเสน่ห์จากการนำเสนออารมณ์ ความรู้สึกผ่านเนื้อหาและดนตรี ที่ฟังล่องลอย จนกลายเป็นบรรยากาศโอบอุ้มอารมณ์ของคนฟัง

   ซึ่งใน “นานแค่ไหน (Love Waits)” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “เคอร์ส” คนดนตรีหนุ่มเจ้าของผมหยักศก ที่เป็นที่มาของชื่อในการทำงาน ยังคงความโดดเด่นของตัวเองเอาไว้ได้ครบถ้วน เมื่อเพลงรักซึ้ง เศร้าเพลงนี้ ที่เจ้าตัวบอกว่า “เป็นเพลงของคนที่รอคอยความรัก แม้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแค่ไหนหรือเวลาจะเดินต่อไปเท่าไร ก็ยังคงเฝ้ารอใครคนนั้นอยู่ตรงนี้ตลอดไป” สามารถสัมผัสถึงการรอคอยได้จากทุกเสียงที่ได้ยินในเพลง และเป็นอีกครั้งที่สามารถโอบอุ้มความรู้สึกของคนฟัง จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวในเพลง

            “นานแค่ไหน (Love Waits)” เป็นเพลงช้า ๆ ฟังนุ่มนวล ที่ความรู้สึกแรกอาจฟังเศร้า หากเมื่อเวลาผ่านไป ก็รับรู้ได้ถึงความอบอุ่น โดยมีความหวังในเชิงบวกแฝงอยู่ผ่านเสียงกีต้าร์ ช่วยให้การรอคอยครั้งนี้ เป็นความสวยงาม และอยู่ในความทรงจำตลอดไป แม้บทสรุปสุดท้ายจะไม่ได้เป็นไปอย่างหวัง เช่นที่เนื้อเพลงบอกเอาไว้ 

            “ยังรอคอยให้วันเวลาที่จะเปลี่ยนใจ จะยาวนานหรือจะปวดร้าวสักเพียงไหน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า