“HASHTAX” พร้อมเขย่าวงการ T-pop ส่งซิงเกิ้ลแรกเดือดทุกพื้นที่ “Supernova”

พร้อมมาสั่นสะเทือนวงการ T-POP ด้วยแรงพลังมหาศาลที่ไม่สามารถวัดค่าริกเตอร์ได้กับวง “HASHTAX” ศิลปินกลุ่มใหม่จากค่าย MFlow Entertainment ประกอบด้วย 7 สมาชิก 7 คาแรคเตอร์ที่โดดเด่น เฟรม นรภัทร จันทนางกูล, วิลลี่ อราวิลล์ ชาติทอง, หลุยส์ กฤตวัฒน์ ชาวน์ดี, ภูมิ สรวิศ อาชานิวณิช, ภูริ ภูวนนท์ ธิดากุลประเสริฐ, คิง ชยุต เข็มทองคำ และ โฟลท์ ณัฐวุฒิ ตรีเตช

ศิลปินกลุ่ม “HASHTAX” เป็นโปรเจคบอยแบนด์พิเศษของ “มิ้น วรัญช์รักษ์ พรปวีณ์วรกุล” อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วง Tiny-G ที่รวบรวมสมาชิกในวงที่มีความสามารถหลากหลาย ทั้งสายนักแสดง นักร้อง นักเต้น และอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งศิลปินกลุ่ม HASHTAX คือการผสมผสานความลงตัวของทั้ง 7 หนุ่ม ที่มีทั้งความแข็งแกร่งดุดัน และความน่ารักสดใส

ซึ่งความหมายของวง “HASHTAX” คือเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นทุกวันนี้บนโลกโซเชียลฯ ที่มักจะมีการพิมพ์ติด # ในทุกๆ แพลตฟอร์ม เพื่อบอกเล่าถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลา HASHTAX จึงเปรียบเหมือนเป็น # ของทุกๆ คน ที่จะอยู่ในทุกๆ ช่วงเวลา ทุกๆ สถานการณ์ ไม่ว่าจะมีความสุข สนุก ตลก เศร้า เหงา เราก็สามารถกด # เพื่อเข้าไปร่วมสร้างความทรงจำเหล่านั้นด้วยกัน

ล่าสุดทางโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มของ hashtax official ได้ปล่อยภาพ Official ของทั้ง 7 หนุ่ม HASHTAX อย่างเป็นทางการ พร้อมทีเซอร์ของ HASHTAX 1st Single ที่จะระเบิดความมันส์ทำลายล้างทุกพื้นที่กับซิงเกิ้ล “Supernova” (ซูเปอร์โนวา) ที่หมายถึง การระเบิดพลังที่ยิ่งใหญ่ โดยความหมายของเพลง จะเล่าถึงการที่เราจะต้องฝ่าฟันทุกๆ อุปสรรคอย่างไม่เกรงกลัวอันตรายใดๆ เพื่อที่จะก้าวเข้าเป็นอยู่ในศูนย์กลางของจักรวาล เป็นการเปรียบเสมือนการที่เราเข้าไปเป็นศูนย์กลางในหัวใจของใครคนหนึ่ง

และซิงเกิ้ล “Supernova” ยังได้โปรดิวเซอร์เป็นชาวเกาหลี รวมไปถึงผู้ที่มาร่วมออกแบบท่าเต้นอย่าง คุณ Choi Bo Kyu ที่มีดีกรีเป็นถึงคนออกแบบท่าเต้นให้กับ “เรน” ศิลปินเกาหลีตัวพ่อที่มีชื่อเสียงดังระดับโลก และในส่วนของผู้กำกับมิวสิควีดีโอยังได้ คุณ Lee Yu Yeong ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับ วง ICON และ EXO ศิลปินบอยแบนด์เบอร์ต้นๆ ของประเทศเกาหลี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า