ลุลา พา “อาทิวราห์” บอกเล่า “ความหมายของเวลา” สะกิดจิตใต้สำนึกแห่งรักด้วยบทเพลงฮีลใจแห่งปี

หลังการเว้นช่วงปล่อยอัลบั้มไปนานหลายปี ในที่สุด ลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) ได้กลับมาเดินหน้าปล่อยเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า P.S. ที่มาจากคำว่า Postscript หรือคำลงท้ายของจดหมาย ที่มักจะเป็นข้อความสำคัญ และบางทีสำคัญกว่าเนื้อความเสียอีก ซึ่งเป็นเครื่องการันตีว่าผู้ฟังจะได้อะไรที่เหนือความคาดหมายจาก 5 ผลงานเพลงในอัลบั้มนี้ โดยเพลงที่ถูกหยิบมาเปิดอัลบั้มคือ “ความหมายของเวลา”

“ความหมายของเวลา” เป็นเพลงที่ลุลา ได้ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam มาร่วมถ่ายทอดเพิ่มมิติความหมายของเพลง ที่พูดถึงเรื่องเงื่อนไขของเวลาที่ไม่มีวันย้อนกลับ จนทำให้หลายคนที่ละเลยเงื่อนไขนั้นพลาดโอกาสในการดูแลคนที่เรารักที่สุด พร้อมเตือนให้เราทําทุกนาทีที่มีอยู่ให้ดีที่สุด เพราะ
“ทุกนาทีนั้นมีความหมายและไม่มีวันย้อนกลับมา”

ซึ่ง “ความหมายของเวลา” ได้ เจน-เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี Mad Puppet Studio โปรดิวเซอร์คนรุ่นใหม่ที่สื่อสารการทำงานกับลุลาได้ลงตัว พร้อมดึงคาแรกเตอร์ทางดนตรีบัลลาดแบบที่ลุลาไม่เคยทำออกมาในเพลงนี้ ส่วนเนื้อร้องก็เป็นฝีมือของ ปู๋ (ปิยวัฒน์ มีเครือ) นักดนตรีนักที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมาย

ในพาร์ตมิวสิกวิดีโอก็ได้นําเสนอเรื่องราวของความสัมพันธ์ผ่านศิลปะงานเต้น (Contemporary Dance) ที่สื่อสารความหมายของเพลงได้เป็นอย่างดี พร้อมได้ครอบครัวของลุลาและตูนมาบอกเล่าภาพความห่วงใยและใส่ใจมาทำให้สิ่งที่ทั้งสองต้องการสื่อในเอ็มวีให้แข็งแรงขึ้น

นอกจากตัวเพลง “ความหมายของเวลา” แล้ว อัลบั้มนี้ยังมีเพลงคุณภาพและกิจกรรมที่แฟนๆ ของลุลาจะพลาดไม่ได้หลังปล่อยอัลบั้ม โดยระหว่างนี้แฟนๆ สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ความหมายของเวลา” ได้ทาง YouTube OfficiallWhiteMusic และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า