“โมนิก้า MONICA” ชวนล่องลอยไปกับ “ท้องฟ้ามหาสมุทร” ร่วมอินจินตนาการปล่อยใจ

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินยุคใหม่ที่น่าจับตามองเอามากๆสำหรับสาวน้อยผมเหลือง  “โมนิก้า MONICA (วีดา ปุณณะหิตานนท์)” เจ้าของเสียงร้องและคาแรกเตอร์สุดเท่ เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ จากสังกัด WHITE MUSIC ในเครือ GMM MUSIC  ที่ปีนี้จัดเต็มส่งผลงานออกมาให้ได้ติดตามแบบต่อเนื่องไม่มีเว้นวรรคเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่เพลง “รักกันนานนาน(นะค่ะ)” ตามมาด้วยเพลง “ใครสัญญิงสัญญา” (ในโปรเจกต์ ซนซน) และ “จำได้ไหม” รวมถึง “ความ(ไม่)มั่นใจ” เพลงประกอบละคร ลมพัดผ่านดาว จากช่อง7 ซึ่งเพิ่งปล่อยไปก่อนหน้านี้  ล่าสุด โมนิก้า ยังส่งเพลงคอนเซ็ปต์แสนลึกซึ้งชื่อว่า “ท้องฟ้ามหาสมุทร” ที่ตัวเองเขียนเนื้อร้องและเมโลดี้ทั้งหมด โดยมีโปรดิวเซอร์ยอดฝีมืออย่าง เจน เจนพัฒน์ มาช่วยปรับแต่งให้บทเพลงท่องจินตนาการเพลงนี้ล่องลอยไปพร้อมกับดนตรีแนว Bossa Jazz ได้ลงตัวยิ่งขึ้น  

ซึ่ง โมนิก้า เล่าถึงที่มาของเพลงนี้ว่า “ จุดเริ่มจากที่โมเคยฟังใครๆ เค้าว่ากันว่าท้องฟ้ากับมหาสมุทร เนี่ยจะมีจุดบรรจบที่เดียวกัน โมเลยคิดขึ้นมาว่า งั้นมันน่าจะเป็นที่ที่หลายคนคนอยากไปนะคะ แต่ก็ยังไม่มีใครรู้จริงๆ ว่ามันคืออะไร แต่เป็นเหมือนคีย์เวิร์ดที่หมายถึงโลกแห่งความฝัน เป็นที่ที่ดีสำหรับการไปใช้ชีวิตปล่อยใจอยู่ในนั้นซักวันก็ยังดี (ยิ้ม)  โมเลยแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อให้เป็นพื้นที่ในการปลดปล่อยอารมณ์ปล่อยใจก็หวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะรู้สึกแบบนี้เหมือนกันนะคะ” 

ซึ่งในมิวสิกวิดีโอ “ท้องฟ้ามหาสมุทร” จะนำเสนอเรื่องราวการเดินทางสู่จินตนาการของโมนิก้า อันเป็นเสมือนที่พักใจ ปล่อยใจให้เป็นอิสระ ไม่มีอะไรถูกหรือผิด เป็นที่ที่จะได้เจอเมื่อเพียงหลับตาลง ถือเป็นเพลงที่สร้างขึ้นมาเพื่อหวังช่วยเยียวยาหัวใจผู้ฟังทุกคนให้หลีกหนีจากเรื่องราวหนักหน่วงต่างๆนานาที่ต้องพบเจอในชีวิต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า