เปิดตัวต้อนรับศิลปินหญิงคนแรก “Arabelle” แห่งค่าย “moonflower” ส่งซิงเกิลแรก “WHEREVER” โอบกอดทุกคนในวันที่หมดพลัง

 มาทำความรู้จัก “Arabelle” หรือ อาราเบล – สิรีธร สุไพบูลย์พิพัฒน์’” ศิลปินหญิงสายเพลงสากลคนแรกจากค่าย “moonflower”  ที่มีค่ายเป็ดอย่าง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)  คอพซัพพอร์ทอีกแรง โดย “Arabelle” เป็นอีกหนึ่งศิลปินหญิงรุ่นใหม่ มาพร้อมกับพรสวรรค์ด้านการแต่งเพลงที่ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร  มาพร้อมกับความสดใสกับซิงเกิลแรกที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับเพลง Wherever” ที่ชวนให้แฟนเพลงสายอินเตอร์ได้ลองเข้ามาทำความรู้จัก

“My love, wherever you are. I’ll be right by the side. Just give me a call”

 “Wherever” ซิงเกิลแรกที่ชวนให้ทุกคนพักจากความวุ่นวายในชีวิต เพื่อปล่อยจอยกับสิ่งที่เป็นความสบายใจ อีกทั้งในซิงเกิลแรกนี้ ยังมาพร้อมภาพโปสเตอร์ในลุคสบาย ๆ ที่กำลังถือสายโทรศัพท์รอให้ใครสักคนติดต่อเข้ามา กลายเป็นการสร้างมู้ดและโทนให้ “Arabelle” เป็นเหมือนเพื่อนที่คอยรับฟังทุกเรื่องราวและเตรียมพร้อมส่งพลังบวกในทุก ๆ ครั้งที่ได้พูดคุยกัน โดยเนื้อหาภายในเพลงนี้ต้องการสื่อสารให้ทุกคนรู้ว่า “ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม’ ในที่ตรงนั้นยังคงมีกำลังใจที่คอยซัพพอร์ทอยู่เสมอ” เมื่อรวมกับพาร์ทดนตรีของเพลงนี้ ที่ถ่ายทอดความสบายใจไปกับเวอร์ชั่นอะคูสติก ซึ่งเต็มไปด้วยเสียงกีตาร์ และบีทที่ชวนให้นึกถึงไวป์เพลงรักแสนหวานในยุค 2000s ผสานเข้ากับเสียงหวาน ๆ ของ “Arabelle” ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า