“ฮูโต๋ สัจจากุล” สาวน้อยเสียงทรงพลังจากเวทีดังปล่อย “ว่างก็ดี-มีก็ได้” เพลงโดนใจคนโสด!

“ว่างก็ดี-มีก็ได้” (ALONE BUT ALRiGHT) เพลงสบายๆ สไตล์คนโสด โดย ฮูโต๋ สัจจากุล เพลงเพราะแนวดนตรี Trap Soul ที่เป็นตัวแทนของสาวๆ ยุคใหม่ ที่มีความสุขกับตัวเองได้ โดยไม่ต้องง้อใคร แต่ถ้าจะมีใครสักคนมาทำให้สั่นคลอนหัวใจก็ไม่ติด ซึ่งก็บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่าย คงต้องคัดแล้วคัดอีกให้มั่นใจว่าดีจริง เพราะถ้าไม่ได้โดนใจดีจริง ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า เพราะสาวๆ ยุคนี้ เค้าสามารถมีความสุขได้โดยไม่ต้องมีแฟน แต่ก็อย่างว่า โสดก็ดี มีแฟนก็ได้ ไม่ติดนะ

เพลงนี้ดูแลการผลิตโดย โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง เอก-สุดเขต จึงเจริญ (เอก SEASON FIVE) และ คิด-ศุภกิจ ฟองธนกิจ บอกเลยว่าเพลงนี้พี่เอกเค้าแต่งมาได้โดนอก โดนใจ สาวๆยุคใหม่จริงๆ และในเอ็มวีเพลง “ว่างก็ดี-มีก็ได้” ทุกคนจะได้ฟังเพลงสบายๆ พร้อมฟินไปกับฮูโต๋ ในบรรยากาศที่ละมุน ท่ามกลางธรรมชาติ กับการออกไป solo camping แบบฉบับสาวโสดที่อยู่คนเดียวก็มีความสุข ได้ออกไปใช้ชีวิต ได้อยู่ในที่อากาศดีๆ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้กินของที่ชอบ ทำสิ่งที่ใช่ไปกว่านี้อีกแล้ว วันนี้ “ฮูโต๋” พร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว กับเพลงแรกในชีวิต ในสังกัดค่ายเพลง Yousay..WATT (ยู เซย์ วัทท์) ค่ายเพลงที่พร้อมผลักดัน และดึงศักยภาพศิลปินรุ่นใหม่ออกมานำเสนอสู่วงการเพลงไทยให้ทุกคนได้ฟังกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า