‘เรนิษรา’ จับมือ ‘SARAN’ เป็นครั้งแรกในซิงเกิลใหม่ ‘ตลอดไปที่เป็นจริง (คือโดนทิ้งตลอดกาล)’ พร้อมเอาเพลงเข้าอัลบั้ม ‘เรนิษรา radio’

‘เรนิษรา’ จับมือ ‘SARAN’ เป็นครั้งแรกในซิงเกิลใหม่ ‘ตลอดไปที่เป็นจริง (คือโดนทิ้งตลอดกาล)’ พร้อมเอาเพลงเข้าอัลบั้ม ‘เรนิษรา radio’

‘ตั้ม-ชยพล ล้วนเส้ง และ สบาย-เรนิษรา ลีประโคน’ ศิลปินดูโอ้ป๊อปโซลชื่อดังภายใต้ชื่อวง ‘เรนิษรา’ ที่เกิดจากชื่อของสบายที่ชอบความไม่เหมือนคนอื่น เจ้าของเพลงตัวแทนของคนที่ไม่เคยจะได้สมหวังอย่าง ‘ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง (ดอกไม้ฤดูหนาว)’ เรียกได้ว่าท็อปฮิตติดชาร์ตในช่วงหน้าหนาวในปีที่แล้วด้วยยอดวิวถล่มทลาย จนมาครั้งนี้เรนิษราขอประเดิมเพลงเหงาปลายปีที่จะชวนทุกคนมารักตัวเองอย่าง ‘ตลอดไปที่เป็นจริง (คือโดนทิ้งตลอดกาล)’ ที่ถูกตีความอย่างลึกซึ้งในมุมมองใหม่ผ่านความรู้สึกเคว้งคว้างที่ต้องไม่เหลือใครแต่สุดท้ายก็ยังเหลือตัวเราที่รออยู่

“ตลอดไป” คำนี้ได้ถูกตีความจาก ‘เรนิษรา’ ว่าไม่มีใครสามารถอยู่ด้วยกันไปได้ตลอดกาลเพราะเราไม่รู้ว่าข้างหน้ามันอาจจะมีอะไรที่ทำให้เราแยกกันตอนไหนก็ได้ ไม่ใช่แค่ความสัมพันธ์ของคู่รักเท่านั้นแต่ในทุกๆ ความสัมพันธ์ สุดท้ายแล้วอย่างน้อยที่สุดเราก็ต้องแยกจากกันด้วยความตายอยู่ดี ดังนั้นการปล่อยเพลง ‘ตลอดไปที่เป็นจริง (คือโดนทิ้งตลอดกาล)’ ก็แค่อยากจะย้ำกับทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ว่าเราต้องอยู่กับตัวเองให้เป็น ถึงแม้ว่าทุกคนรอบตัวจะหายหรือจากไปแต่ก็ยังมีตัวเราที่อยู่กับเราตลอดกาล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า