เก็บเข้าเพลย์ลิสต์ ‘BONNADOL’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘กล้วยหอม’ เพลงจีบแบบใหม่ที่อยากจะขอให้เธอลองเปิดใจให้กัน มาพร้อมท่าเต้นง่ายๆ ชวนให้เต้นตาม

แมสแล้วแมสอีกกับหนุ่มมาแรงแห่งปี ‘บอนซ์ ณดล ล้ำประเสริฐ’ หรือ ‘BONNADOL’ นักร้องมือใหม่มากความสามารถที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรมาก็ขึ้นแท่นฮิตติดชาร์ตกันอยู่ตลอด ในครั้งนี้เขาจะกลับมาทวงตำแหน่งเจ้าพ่อเพลง TikTok หลังจากที่ได้ปล่อยเพลงล่าสุดไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยซิงเกิลใหม่ ‘กล้วยหอม’ เพลงป๊อปสุดน่ารักที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายและท่วงทำนองเอกลักษณ์ประจำตัวที่จะพาทุกคนโยกตามกันได้อย่างง่ายๆ รวมทั้งงานนี้บอนซ์ยังได้ลงมือแต่งเนื้อเพลงอีกเช่นเคย แถมเซอร์ไพรส์หนักยังได้ ‘เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา’ นักแสดงดาวรุ่งจากสังกัด ‘The One Enterprise’ มาโปรยเสน่ห์ความน่ารักคูณ 2 ให้กับ Music Video เพลง ‘กล้วยหอม’ อีกด้วย

ไม่ใช่แค่กล้วยที่หอม แก้มฉันน่ะหอมกว่านั้น’ เพลงขายตรงที่อยากจะให้เธอลองเปิดใจรับเราเข้าไปอยู่ในนั้นเพราะแก้มเรานั้นหอมยิ่งกว่ากล้วยหอม Concept ง่ายๆ ที่ถูกถ่ายทอดผ่านความกุ๊กกิ๊กของ บอนซ์-เพิร์ธ พ่อค้าขายกล้วยหอมที่ตกหลุมรักลูกค้าสุดน่ารัก แต่บทสรุปสุดท้ายพ่อค้ากลับกลายเป็นกล้วยเองซะงั้น ใครยังไม่ได้ดู Music Video ห้ามพลาดเลยนะคะ แอบกระซิบว่าท้ายคลิปมีสปอยล์ท่าเต้นของเพลงนี้ไว้ด้วยนะ รีบไปแกะท่าแล้วไปเต้นกันใน Tiktok ได้เลยย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า