แบดดี้คูณสอง! ‘GALCHANIE (แกลชานี)’ ชวน ‘HANNAH 4EVE’ ส่งของขวัญชิ้นพิเศษกับ ‘SUCCUBUS (BADDIE EDITION)’

ควบรวมของขวัญวันคริสต์มาสและฉลองปีใหม่ในคราวเดียว สำหรับเพลงพิเศษจาก “GALCHANIE (แกลชานี)” ศิลปินสาวมาแรงจากค่าย YUPP! ที่หยิบเอาเพลง “SUCCUBUS (ซัคคิวบัส)” ที่ในปีนี้ฮิตติดลมบนในแอปฯ TikTok จนมียอดวิวรวมมากกว่า 3 ล้านวิว มาทำเวอร์ชั่นพิเศษในชื่อ “SUCCUBUS (BADDIE EDITION)” แถมยังชวนสาวลูกครึ่งลาว-อเมริกัน หนึ่งในสมาชิกวง 4EVE (โฟร์อีฟ) อย่าง “HANNAH (แฮนน่า)” มาร่วมทวีคูณความแบดดี้ โดยมีการเปลี่ยนท่อนแร็ปของแร็ปเปอร์หนุ่ม SARAN ในเวอร์ชันต้นฉบับมาเป็นเนื้อร้องสุดแซ่บจาก “HANNAH 4EVE” ซึ่งนอกจากจะแบดดี้แบบสุดขั้วแล้ว ยังเพิ่มเสริมความคิวตี้ลงไปแบบพองาม ถือเป็นความเปรี้ยวซ่าที่มาประดับวงการทีป๊อปส่งท้ายปี 2023 ได้อย่างลงตัวสุดๆ!!!

“GALCHANIE (แกลชานี)” เผยว่า “ต้องบอกว่ามันเป็นอะไรที่เกินคาดมากๆ ค่ะสำหรับผลตอบรับของเพลง SUCCUBUS เป็นอะไรที่บ้ามากๆ สำหรับปีนี้ของหนู และเพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆ คนที่ชอบเพลงนี้ ก็เลยเกิดเป็น SUCCUBUS เวอร์ชั่นพิเศษ BADDIE EDITION ขึ้นมาค่ะ และพี่แฮนน่า 4EVE คือสาวแบดดี้ที่เหมาะมากๆ ที่จะเข้ามาเติมเต็มเวอร์ชั่นนี้ให้สมบูรณ์ จากเวอร์ชั่นปีศาจสาว SUCCUBUS ที่พร้อมจะดูดกลืนวิญญาณชายหนุ่มในตอนที่เขาหลับ รอบนี้ก็ขอเพิ่มพลังความแข็งแกร่งด้วยการมี SUCCUBUS สองตนเลยค่ะ เอาให้แบดดี้กันสุดๆ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ ปี 2024 หนูยังมีผลงานให้ติดตามกันเรื่อยๆ ฝากด้วยนะคะทุกคน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า