จุดเช็กอินวิวสวย บรรยากาศธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ “โมโกจูน้อย”

มาเที่ยวจุดเช็กอินวิวสวย บรรยากาศธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ “โมโกจูน้อย” ทิวทัศน์ที่รายล้อมไปด้วยภูเขาสีเขียวและป่าอันอุดมสมบูรณ์ ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนได้ชาร์จพลังจากอากาศที่บริสุทธิ์.หากมาเที่ยวกำแพงเพชร แนะนำให้มาแวะชมธรรมชาติอันสวยงามที่จุดชมวิวโมโกจูน้อย แลนด์มาร์คที่นักท่องเที่ยวมักมาจอดรถแวะพักถ่ายรูปคู่กับวิวทิวทัศน์ของภูเขาที่สลับซับซ้อนลดหลั่นกันไปตามความสูง ซึ่งป่าแห่งนี้เป็นบ้านของเหล่าสัตว์ป่าและแหล่งอาหารชั้นดีที่สัตว์ป่าออกมาหากิน.

ไฮไลต์ของจุดชมวิวนี้อยู่ที่ภาพวิวเป็นเวิ้งกว้าง ๆ ที่เรามองเห็นได้จากจุดชมวิวเนินสูง เหมาะกับการเดินขึ้นไปยืนชมวิวและถ่ายรูป นอกจากนี้ ยังมีมุมถ่ายรูปมุมอื่น ๆ มุมที่ใครมาก็ต้องมายืนถ่าย นั่นคือมุมระเบียงไม้ชมวิว และมุมแนวโค้งของถนน ซึ่งมุมระเบียงไม้ เหมาะกับการไปยืนรับลมเย็น ๆ ถ้าโชคดี อาจได้เห็นหมอกจาง ๆ ลอยอยู่ไกล ๆ เหนือแนวภูเขา ส่วนมุมแนวโค้งของถนน เป็นมุมที่ต้องถ่ายมุมไกล ๆ เพื่อให้เห็นบรรยากาศกว้าง ๆ จะได้ภาพที่เห็นเส้นถนนตัดกับวิวป่าสีเขียวและภูเขาสุดอลังการ.

สำหรับใครที่ไม่มีโอกาสได้ไปเดินป่าพิชิตยอดเขาโมโกจู ก็สามารถมาเดินเล่นชิล ๆ ชมวิวธรรมชาติที่จุดชมวิวโมโกจูน้อยได้ ได้ทั้งภาพถ่ายสวย ๆ ได้ทั้งพักผ่อนหย่อนใจ ไม่มาไม่ได้แล้ว ถ้าแวะมาเที่ยวกำแพงเพชร อย่าลืมแวะมาชมวิวที่จุดชมวิวโมโกจูน้อยกันนะ!.

📍 ที่ตั้งจุดชมวิวโมโกจูน้อย ตำบลคลองน้ำไหล อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร.
📌 พิกัดhttps://maps.app.goo.gl/R9F9kmopJ8gNBtBX6

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า