ต้อนรับเดือนแห่งความรัก 6 หนุ่ม “DVI” ส่งเพลง “เพื่อน(แอบ)รัก” พูดแทนใจ คนติดกับดักเฟรนด์โซน

สร้างสีสันให้กับวงการเพลง T-POP ได้คึกคักกันอีกครั้ง สำหรับ 6 หนุ่ม บอยกรุ๊ป DREAMVOLUTION หรือ  “DVI” (ดี-วาย) ภายใต้สังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่เคยสร้างความแสบซ่ากับลุคส์สุดกวนใน Debut Single  อย่างเพลง Sugar  และซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง Second Chance  ด้วยลุคส์สีสันสดใส พร้อมเสน่ห์ที่แตกต่าง 6 คน 6 แบบ จนทำให้แฟน ๆ โดนตกไปตาม ๆ กัน

ล่าสุดต้อนรับเดือนแห่งความรัก DVI โดยเมมเบอร์ทั้ง 6 คน ได้แก่ “แฟรงค์ (Frank), ชีต้า (Cheetah), ตั๋ง (Tang), สมุย (Samui), อู่อู๋ (Auau), ป๋อ (Por)“ ปล่อยเพลง(แอบ)รัก กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลที่ 3 ในเพลง “เพื่อน(แอบ)รัก – Close(d) Friend”  เพลงช้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนแอบรัก  ซึ่งสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคนฟัง ด้วยภาพลักษณ์ที่ทั้ง 6 หนุ่มดูนิ่งสุขุมและละมุนขึ้น  โดยเพลงนี้โปรดิวเซอร์ยังเป็นเจ้าของเพลงรักสุดฮิตในไทยอย่าง “แอ้ม-อัจฉริยา” มาถ่ายทอดเนื้อหาเพลงที่โดนใจคนแอบรักเพื่อนสนิท ฟิลลิ่งอยากบอกรัก แต่ก็กลัวความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไป  เลยต้องมูฟออนเป็นวงกลม     ติดอยู่ในกับดักเฟรนด์โซน ที่อยากเดินออกไป แต่ก็ไม่กล้าพอ  ทำได้แค่สแตนบายอยู่ข้าง ๆ งานนี้ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกของทั้ง 6 คนที่ต้องมาถ่ายทอดความเศร้าผ่านเสียงร้องและอารมณ์ที่ใช้ในเพลงเพื่อสื่อสารให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน

Mood & Tone ของเพลงนี้อยู่ในหมวด  Pop R&B  ชาว DUSK (ชื่อแฟนคลับ) จะได้ฟังเสียงเพราะ ๆ ในโทนเสียงใหม่ ๆ จาก 6 หนุ่ม ที่มาพร้อมกับเมโลดี้และภาษาเพลงที่เข้าใจง่าย ร้องตามได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือในพาร์ทแร็ปช่วงสุดท้ายของเพลง DVI  ลงมือเขียนด้วยตัวเองอีกด้วย

งานภาพของมิวสิกวิดีโอก็ไม่น้อยหน้า ทั้ง 6 หนุ่มเลือกถ่ายทอดเรื่องราวผ่านหนังสือรุ่น (Year book) ด้วยการนึกย้อนถึงความสัมพันธ์ของการแอบรักเพื่อน ที่เมื่อเราเปิดหนังสือรุ่นไปจะย้อนกลับไปเจอเพื่อนเก่า เรื่องราวเก่าๆ ที่เราเคยมีความรู้สึกดี ๆ ด้วย แต่เพราะคำว่าเพื่อนจึงเลือกที่จะไม่พูดความรู้สึกออกไป และคงสถานะของเพื่อน(แอบ)รัก….

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า