“Ice Paris” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)”

หลังจากเปิดตัวเพลงแรก งอนตลอด (Tell Me What You Want) จนเกิดเป็นไวรัล     มีแฟน ๆ เต้นและร่วมทำชาเลนจ์กันอย่างเนืองแน่น        ส่งให้เพลงนี้ฮอตฮิตติดลมบนอย่างรวดเร็ว         ล่าสุด ศิลปิน Ice Paris (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ในนาม Ice Paris Entertainment   พร้อมปล่อยซิงเกิลที่ 2   ในเพลง “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” ซึ่งจะมาสร้างสีสันรันวงการเพลงให้คึกคัก  โดยเป็นการกลับมาร่วมงานกับ SMEW อีกครั้ง  และร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแรป โดยมี โฟร์ ประทีป และมิค เพชรภูมิ ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้  

ด้วยแนวเพลงที่ฟังสบาย เต็มไปด้วยจังหวะน่ารัก ซึ่งเนื้อหาในเพลงนี้เล่าถึงชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความสุขกับอะไรง่าย ๆ จนอยากขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ที่ทำให้ได้เจอกับพลังบวก  รวมถึงการมีคนรักที่ดีอยู่ข้าง ๆ  โดยเพลงนี้สามารถตีความถึงความรักในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวเพื่อนคนรัก    ทุกสิ่งรอบตัวที่ทำให้เราแฮปปี้ได้ในทุก ๆ 365 วัน  โดยในพาร์ตของมิวสิกวิดีโอ  แฟน ๆ ต่างพากันเซอร์ไพรส์ เมื่อ Pimma  จากวง PiXXiE  มาเป็นนางเอกเอ็มวี และ SMEW มาร่วมเล่นในเอ็มวีนี้  ซึ่งในซีนพิเศษ มีทีมนักแสดงสมทบเกือบ 70 ชีวิต มาร่วมเต้น   และโยกไปพร้อม ๆ กัน 

 Ice Paris  กล่าวว่า สำหรับเพลง มีแค่เธอก็พอ (365 days) ถือเป็นซิงเกิลที่ 2 ที่ไอซ์ตั้งใจทำสุด ๆ  รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับ SMEW ด้วยความที่ติดตามผลงานของเขามานานมาก ทั้งเรื่องการแต่งเพลง และสไตล์ต่าง ๆ พอได้ทำเพลงนี้เลยชวนมาฟีทเจอริ่งด้วยกัน สำหรับเอ็มวีนี้ทั้งทีมงานและไอซ์ทุ่มเทกันสุดตัวเลยครับ  เราเตรียมความพร้อม และถ่ายทำกันอย่างเต็มที่ ซึ่งพอภาพเอ็มวีออกมาแล้ว  รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ  เพลงนี้เข้ากับมิวสิคัลที่พวกเราตั้งใจนำเสนอ เป็นไอเดียที่ไอซ์อยากทำมานาน     

ซึ่งการร่วมงานกับ Pimma นางเอกเอ็มวี  บอกเลยว่าสนุกมากครับ  รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกัน   เพราะว่าน้องเขาเป็นคนที่ตั้งใจซ้อม และช่วยพวกเราในหลาย ๆ เรื่อง     แถมยังดูอินไปกับผลงานในครั้งนี้แบบสุด ๆ   ซึ่งไอซ์เองก็หวังว่าว่าทุกคนน่าจะชอบเพลงนี้เหมือนกันนะครับ      ขอฝากเพลง มีแค่เธอก็พอ  (365days)ไว้ในเพลย์ลิสต์ของทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า