อยู่ในโหมดตกหลุมรัก!! “โนอึล” ปล่อย “Touchdown” หวังทำแต้มชนะใจ

งานนี้บอกเลยว่าได้หัวใจไปเต็มๆ สำหรับ “โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย” กับซิงเกิ้ลล่าสุด Touchdown (ทัชดาวน์) ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอไป ซึ่งเจ้าตัวสวมบทบาทนักอเมริกันฟุตบอลผู้กำลังตกหลุมรัก และต้องการทำสกอร์หัวใจ โดยได้ “พิมพ์-กรกนก นารถศิลป์” มารับบทนางเอก MV บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุก ถึงแม้อากาศจะร้อน และชุดจะหนักแค่ไหน “หนุ่มโนอึล” ก็เต็มที่ไม่มีบ่น เต้นในชุดอเมริกันฟุตบอลแบบชิวๆ 

Touchdown มาพร้อมแนวเพลง CITY POP เนื้อหาเพลงเปรียบเทียบความรักเหมือนการทำ Touchdown หรือการทำแต้มสำคัญในกีฬาอเมริกันฟุตบอล ซึ่งเพลงนี้เจ้าตัวได้มีส่วนร่วมในการแชร์ไอเดีย ร่วมกับ “NNEOX” โปรดิวเซอร์ และไดเร็คเตอร์ อีกด้วย

โดย “โนอึล” กล่าวว่า… “เพลงนี้ผมมีส่วนร่วมในการแชร์ไอเดีย มีส่งเรฟเพลงที่เราอยากจะได้ไปให้พี่โปรดิวเซอร์ว่าเราอยากได้ประมาณนี้ พี่เขามองแบบไหนเราก็เอามาคุยกัน จนสุดท้ายสรุปออกมาเป็น Touchdown ที่ทุกคนได้ฟังกันครับ ส่วนเอ็มวีวันถ่ายร้อนมากครับ เริ่มถ่ายกันตั้งแต่เช้า เพราะมีหลายซีนและเปลี่ยนชุดทุกซีนเลยใช้เวลาค่อนข้างนาน ถามว่าซีนไหนอยากที่สุด จริงๆ ทุกซีนก็มีความยากพอๆ กันครับ อย่างซีนเต้นก็ยากมากเพราะว่าชุดมันหนักก็เลยใช้แรงค่อนข้างเยอะ ตอนนี้เอ็มวีปล่อยแล้วหวังว่าจะชอบกันนะครับ และอย่าลืมเข้าไปดูกันเยอะๆ นะครับ”

ใน MV โนอึลจะชนะใจนางเอกมั้ยงานนี้คงต้องไปดูไปลุ้นกันเอาเอง แต่ที่แน่ๆ ชนะใจชาว MagentaBoy แน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า