น่ารักทะลุแสนวิว! “ส้ม มารี” ดึง “มิว ศุภศิษฏ์” แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ “Blush”

ถึงแม้จะเป็นศิลปินผู้มากับรอยยิ้มสดใส แต่ที่ผ่านมา ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ มักจะมาพร้อมเพลงช้าจนทำหลายๆ คนต่างตั้งคำถามว่า ส้ม มารี จะไม่ร้องเพลงเร็วมีจังหวะบ้างเลยหรือ และสิ่งนี้ก็ทำให้เธอกลับมาพร้อมเพลงสากลซิงเกิล 2 อย่างเพลง “Blush”

“Blush” เป็นซิงเกิลสากลลำดับที่ 2 ของเธอ กับการบอกเล่าถึงมุมมองของผู้หญิงมีฟอร์มในการเข้าหาคนที่ชอบด้วยวิธีการอันแยบยลด้วยการส่งสัญญาณแบบกรุบกริบให้เขาได้รู้ว่าเรารู้สึกอย่างไร แต่พอได้ใกล้ชิดก็เขินอายจนไม่กล้าสบตากันเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องราวของเพลงที่พูดถึงการแอบรักก็ทำให้ดนตรีมาพร้อมจังหวะสนุกๆ โดยเพลงนี้ส้มก็ได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ต่างชาติ คนเดิมอย่าง Richard Craker ที่ร่วมทำเพลง “Bubble” กับเธอ

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง “Blush” ส้มก็ได้หนุ่มสุดฮอต อย่าง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ มาเป็นพระเอก โดยบรรยากาศการถ่ายทำวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน จัดจ้านไปด้วยสีสันของคอสตูมของทั้งคู่รวมถึงซีนที่เผยให้เห็นเสน่ห์ของ 2 นักแสดงนำ จนเอ็มวีมียอดวิวผ่านหลักแสนอย่างรวดเร็ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 12 มีนาคม)

โดย ส้ม ได้เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังคร่าวๆ ว่า “สำหรับเพลง “Blush” หากใครที่ได้ฟังแล้ว จะได้เห็นมุมมองความรักอีกแบบหนึ่งจากส้ม เป็นมุมของคนที่เพิ่งเริ่มชอบใครสักคนแล้วเราก็พยายามทำทุกวิถีทางให้เขาได้รู้ว่าเรารู้สึกอย่างไรแต่ไม่ได้เป็นการรุกเขาจนเกินไป ให้พอมีปฏิกิริยาตอบกลับมาบ้าง ซึ่งจะมีความแตกต่างจากเพลงอื่นๆ ของส้มเพราะ “Blush” จะเป็นเพลงที่มีจังหวะเร็วมีความเท่ บวกกับการร้องที่ต้องใช้เสียงสูงเราเลยต้องทำการบ้านมากขึ้น และปรับไปใช้การร้องแบบลมแทนค่ะ ส่วนเรื่องของมิวสิควิดีโอที่เราเลือกพี่มิวมาเล่น ส่วนหนึ่งคือเราใช้โควต้าความสนิท (หัวเราะ) ไม่ใช่ล้อเล่น ความจริงคือเราอยากได้คนที่เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศ พี่มิวจึงเป็นคนแรกที่เรานึกถึง พอเราไปชวนพี่เขาก็ตอบรับมาเล่นให้เลย ซึ่งในวันถ่าย เราทั้งคู่ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่ค่อยได้ทำบ่อยๆ อย่างการเล่นสเก็ตหรือการเต้น ทุกคนก็จะได้เห็นกันในเอ็มวีนี้ค่ะ สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนเข้าไปชม และฟังกันเยอะๆ รวมถึงใครที่ชอบเต้นก็สามารถแกะท่าเต้นแล้วถ่ายมาให้ส้มดูก็ได้ค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า