AR3NA ดึง “ปันหยาบ” ร่วมงานครั้งแรก ซิงเกิลเกมความรักล่าสุด DON’T FALL IN LOVE

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน หลังปล่อยภาพโปสเตอร์แบบฉ่ำๆ ติดต่อกันมาหลายวัน ล่าสุดสามสาว AR3NA (อารีน่า) “เชอแตม (JE T’AIME) – ณมน สวาทยานนท์, พริม (PRIM) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” และ “มินซอ (MINSEO) – โก มินซอ” ศิลปินในสังกัด 411 MUSIC ในเครือ บริษัท 411 ENTERTAINMENT โดย “กึ้ง เฉลิมชัย” ปล่อยซิงเกิลพิเศษ “DON’T FALL IN LOVE (feat. PUN)” สร้างสีสันใหม่ให้กับวงการ T-POP

DON’T FALL IN LOVE (Feat. PUN) ซิงเกิลเกมความรักเพลงใหม่ล่าสุดจากสามสาว AR3NA (อารีน่า) กับการร่วมงานกันครั้งแรก ระหว่างสามสาว เชอแตม (JE T’AIME), พริม (PRIM), มินซอ (MINSEO) และ “ปันหยาบ” ศิลปินหนุ่มที่มีเสียงและสไตล์การร้องเป็นเอกลักษณ์ ครั้ง นี้ไม่ใช่แค่แรปหรือร้อง แต่ยังเป็นทั้งผู้แต่งทํานองและคําร้องให้กับซิงเกิลพิเศษในเพลงนี้ด้วย DON’T FALL IN LOVE (Feat. PUN) เป็นเพลง สไตล์ POP R&B เน้นฟังสบายและสามารถร้องตามได้ง่าย เนื้อหาของเพลงพูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน และการมีความรักหรือตกหลุมรักใครสัก คนจะกลายเป็นว่าเราตกไปอยู่ในเกมความรักของเขาหรือเปล่า จึงมักเกิดคําถามกับตัวเองตลอดว่าควรจะหยุดไว้ก่อนไหม? และหากเราเผลอไป บอกความรู้สึกที่เรามีต่อเขาจะกลายเป็นเราไหมที่จะแพ้ให้กับเกมความรักนี้ แล้วจริงไหมนะที่ว่า “อ่อนแอก็แพ้ไป?” เพราะฉะนั้นอย่าตกหลุมรัก เลยจะดีกว่า

และเมื่อถามว่าทั้งสามสาวรู้สึกยังไงกับเพลงนี้ “พวกเราชอบเพลงนี้กันมากค่ะ ทั้งเนื้อหาเพลง และทํานองที่ฟังง่าย แถมได้ร่วมงานกับปันเป็นครั้งแรกทั้งในเรื่องการทําเพลงและร่วมเล่น MV กับพวกเรา ดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะ อยากให้ทุกคนลองฟัง และหวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ พวกเราตั้งใจกันมากๆ ที่จะทําทุกผลงานเพลงออกมาให้ดีที่สุดให้สมกับที่่ทุกคนรอคอย ฝากเป็นกำลังใจและฟังเพลงนี้ของพวกเรากันเยอะๆ นะคะ”

DON’T FALL IN LOVE (feat. PUN) เพลงรักฟังสบาย อย่าลืมไปฟังกันทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม และรับชมมิวสิกวิดีโอ เพลง DON’T FALL IN LOVE (feat. PUN) ได้แล้ววันนี้ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า