BOWKYLION จับมือ “ว่าน วันวาน” ปล่อยเพลงใหม่ “ซับ” ติดเทรนด์มาแรง

ถือเป็นศิลปินหญิงแห่งยุคที่มาแรงมากๆ ในเวลานี้เลยสำหรับ BOWKYLION หรือ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ สังกัดค่ายเพลง What The Duck ที่ประสบความสำเร็จสุดๆ ในปีที่ผ่านมาหลังปล่อยเพลง “ลงใจ”, “คงคา”, “คิดถึงแต่” และ “ยิ้มมา” ก่อนตามด้วยซิงเกิลใหม่อย่างเพลง “ซับ”

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ BOWKYLION ได้จับมือพี่สาวเสียงดีอย่าง ว่าน วันวาน (รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ) ร่วมถ่ายทอดเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “ซับ” ที่กวาดกระแสมาแรงเกินคาด เพราะปล่อยมาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็ติดเทรนด์อันดับ 3 ในมาแรง บนเว็บไซต์ YouTube ทันที

โดยเพลง “ซับ” โบกี้นิยามว่าเป็นเพลงของ “คนสำรอง” ที่อยู่ข้างๆ คอย “ซับน้ำตา” ให้ใครสักคน ซึ่งเพลงนี้โบหยิบเอาเรื่องของผู้จัดการส่วนตัวมาถ่ายทอด เนื้อหาพูดถึงการที่เราคอยปลอบใครสักคน ที่ไม่ว่าจะบอกอะไรเขาก็ยังร้องไห้กับรักแย่ๆ เหมือนเก่า ทำได้เพียงคอยซับน้ำตาและอยู่ข้างๆ เหมือนเดิม “เพราะถึงแม้เธอจะรอเขา ฉันก็จะยังรอเธออยู่ดี”

นอกจากจะสามารถชมเอ็มวีได้ในช่อง YouTube What The Duck แล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า