Slur ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ “ขอบคุณ” ย้อนความทรงจำในรักที่เป็นไปไม่ได้

ทำเอาแฟนเพลงตกใจไปตามๆ กัน หลังจาก Slur วงอินดี้สุดโต่งทั้งสไตล์และดนตรี ที่ครองใจกลุ่มคนฟังเพลงนอกกระแสได้อย่างเหนียวแน่นยาวนาน จากค่าย Smallroom ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์แฟนเพจของวงเป็นรูปภาพสีดำ และได้ตั้งสเตตัสว่า “ขอบคุณตลอด 17 ปีที่ผ่านมา”  เมื่อคืนวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้หลายคนคาดเดากันไปมากมายว่าเป็นสัญญาณของการแยกวง ก่อนที่พวกเขาจะเฉลยด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลง “ขอบคุณ” ออกมา 

“ขอบคุณ” เป็นซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มชุดที่ 6 เป็นอีกหนึ่งเพลงช้าที่ยังคงคอนเซ็ปต์เรื่องราวความสัมพันธ์ของคนสองคน ซึ่งแตกต่างจากเพลงรักทั่วไปที่ไม่ใช่การบอกรักหรือเสียใจแบบตรงๆ แต่อธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เต็มไปด้วยความรู้สึกอยากขอบคุณใครบางคนกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาที่ทำให้รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ ผสมผสานกับดนตรีดรีมป็อปใส่เต็มความฟุ้งของซาวด์กีตาร์ที่นำพาเข้าสู่ห้วงบรรยากาศอารมณ์เพลง เป็นเพลงช้าจาก Slur ที่สามารถให้ความรู้สึกดีและเศร้ามากๆ ได้ในเวลาเดียวกัน

โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เป็นการถ่ายทอดความสัมพันธ์ของตัวละครผ่านภาพกว้างในโลเคชั่นเดียวที่แม้ไม่ได้โคลสอัพให้เห็นถึงการแสดงออกทางสีหน้า แต่ก็สามารถทำให้คนดูรู้สึกอินไปกับความสัมพันธ์ของตัวละครที่ผ่านเรื่องราวและวันเวลาได้อย่างลึกซึ้งไปพร้อมๆ กัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า