VENITA รุ่นใหม่ของวงการ T-Pop เดบิวต์ซิงเกิลแรก “U can’t hurt me no more”

VENITA (เว-นิ-ต้า) ศิลปินกลุ่มวัยทีนรุ่นใหม่ สังกัดค่าย XOXO ENTERTAINMENT สามสาวที่น่าจับตามอง ประกอบด้วย ปอย พนัชกร, ฟิลลิ่ง ธันยพร และ ไชน่า กุลภัสสร์ ทั้ง 3 สาวเคยเข้าแข่งขันการประกวดค้นหา Girl Group กลุ่มใหม่ของเมืองไทย ในรายการ 4EVE Girl Group Star และพวกเธอได้เก็บตัวเป็นเด็กฝึกในค่ายเป็นเวลาเกือบ 2 ปี และในวันนี้พวกเธอทั้งสามคนพร้อมแล้วที่จะมาเป็นตัวแทน เพื่อบอกเล่าทัศนคติของ Gen Z กับการเดบิวต์ซิงเกิลแรกในเพลง “U can’t hurt me no more”

เพลง “U can’t hurt me no more” เป็นเพลงแนว Pop Rock มีกลิ่นอายของความเป็นยุค 90 ที่เมื่อได้ยินแล้วจะต้องโยก และสนุกไปกับจังหวะแสบ ๆ ซน ๆ ผสมกับความน่ารักสดใสของสาว ๆ เรื่องราวของสาววัยรุ่นที่ไม่เอาความรู้สึกตัวเองไปขึ้นอยู่กับใคร ก้าวเดินไปอย่างมาดมั่น ซึ่งเพลงนี้ได้ HYE จาก Paper Planes และ เอิ๊ต ภัทรวี มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ เรียกได้ว่าเพลง “U can’t hurt me no more” จะสามารถเป็นอีกหนึ่งเพลงที่จะแสดงถึงพลัง Teen Spirit และถูกใจผู้ฟังอย่างแน่นอน

https://youtube.com/watch?v=4MTjJV8RVSs

สำหรับ VENITA (เว-นิ-ต้า) เป็นภาษาละติน ที่แปลว่า ความสวยงาม ความดีใจ แต่หากแปลแบบอเมริกันจะแปลว่า เทพวีนัส เทพีแห่งความรัก และความสวยงาม VENITA จึงประกอบไปด้วย ปอย, ฟิลลิ่ง และ ไชน่า 3 สาว 3 คาแรกเตอร์ที่ทั้งน่ารัก แต่ก็แสนแสบ และซุกซน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของ Teen Spirit ที่พร้อมจะกล้าลุยและสนุกไปกับทุกอย่าง ด้วยคาแรกเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเอง ขบถน้อยๆ ดื้อหน่อยๆ มากับแนวเพลง Pop Rock ที่สนุก แสบ ซ่า พวกเธอทั้งสามคนพร้อมแล้วที่จะมาเป็นตัวแทนเพื่อบอกเล่าทัศนคติของ GenZ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า