ทำยังไงก็แค่คนคุย! Chilax (ชิลแล็กซ์) ส่งซิงเกิลใหม่ “คุยที่ไม่ได้คบ” สุดปลื้ม!! ได้”เอก Season Five” โปรดิวซ์

เป็นวงน้องใหม่ที่น่าจับตามอง ด้วยฝีไม้ลายมือโดดเด่นกับเพลงที่เศร้าดราม่าโดนใจคนฟัง สำหรับ Chilax (ชิลแล็กซ์) ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน แองจี้ -พิชญ์สินี ไพศาลกูล (ร้องนำ) , สกาย-ภัทรพล วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา (กีต้าร์) , เจมส์-ดนุพล โฉมสวย (มือเบส) , อ๋อง-สุทธิพัฒน์ คุณากร (คีย์บอร์ด) และ พล-อัครพล ซุกลา (มือกลอง) จาก ค่าย MACROWAVE (มาโครเวฟ) สังกัด TERO MUSIC หลังจากปล่อยผลงานออกมาให้แฟนๆได้ฟังแล้ว 2 ซิงเกิล อย่าง “ขอให้มีแฟน”, และ เพลง “ฉันนี่แหละ…คนอื่น” ที่ฮิตติดลมบนจนทำให้ยอดวิวพุ่งทะลุ 3 ล้าน งานนี้ไม่รอช้าส่งซิงเกิล 3 มาให้ฟังกันต่อเนื่อง “คุยที่ไม่ได้คบ” ที่วงได้ลงมือทำเองทุกขั้นตอน ทั้งเนื้อร้อง-ทำนอง โดยหยิบเอาประสบการณ์ตรงจากเจมส์-มือเบส มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ติดอยู่ในสถานะเพียงแค่คนคุยที่ไม่ชัดเจนจนสุดท้ายให้เป็นได้แค่คนคุยที่ไม่ได้คบ

โดย ”แองจี้ นักร้องนำ” ตัวแทนวงเล่าให้ฟังว่า “พาร์ทที่ยากที่สุดในการทำเพลงจะตั้งแต่ทำเดโม่เนื่องจากเรามีเวลาจำกัด เราตั้งใจและใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นทั้งเนื้อร้องและดีไซน์ซาวนด์ดนตรี ที่มีควาอิเล็กทรอนิกส์ผสมกับกลิ่นอายของความร็อกลงไป แต่ยังคงมีมู้ดแอนด์โทนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวงอยู่ เนื้อร้องยังคงความเป็นชิลแล็กซ์ ใช้เมโลดี้ที่ฟังง่ายติดหู ที่สำคัญเราได้โปรดิวเซอร์มากฝีมือ “พี่เอก-สุดเขต จึงเจริญ (เอก Season Five)“ ผู้บริหารจากค่าย SoulMade Sound มาทำให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ส่วนมิวสิกวิดีโอ เรายากสื่อสารออกมาในมุมมองของความรักที่รู้ทั้งรู้ว่าเขาคุยกับอีกคนแต่ใจก็ไม่กล้าพอที่จะถามออกไป จุดพีคของเอ็มวีนางเอกเองจึงรวบรวมความกล้าแสดงออกด้วยการจะจูบพระเอกเพื่อยืนยันความชัดเจน ในพาร์ทการแสดงมีโอกาสเล่นในเอ็มวีครั้งนี้เองด้วย ยังรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ก่อนวันถ่ายยอมรับว่านอนไม่หลับ เพราะมีฉากเลิฟซีนด้วย เราก็กังวลว่าจะทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่สุดฝีมือ อยากให้ผลงานเพลงนี้ออกมาดีที่สุด อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามชมเรื่องราวความรักสุดเศร้าในเพลงนี้ของพวกเรา ฝากติดตามซิงเกิลใหม่ “คุยที่ไม่ได้คบ” ถ้าใครชอบเพลง “ฉันนี่แหละ…คนอื่น” อยากรู้ว่าวงที่ไม่ได้ทำเพลงให้ร้องตามแต่ทำให้ร้องไห้ ครั้งนี้จะกลับมาดราม่าขนาดไหนสามารถตามเข้าไปชมได้ที่ YouTube Channel: MACROWAVE รวมถึงฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่งค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า