“นะ Polycat” ทำผลงานเดี่ยว ชวนทุกคนหอบรักไปทะเลกับเพลงใหม่ “Hello Ocean”

หลังจากสร้างสีสันใหม่ให้ผลงานเพลงของตัวเองด้วยการทำ 土曜日のテレビ (Doyobi No Terebi – โดโยบิ โนะ เทเรบิ) EP อัลบั้มภาษาญี่ปุ่นในแนวดนตรีซิตี้ป็อปออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว ล่าสุด นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำวง Polycat ก็ถึงคิวทำโปรเจกต์เดี่ยวในนาม Rattana กับเพลง “Hello Ocean”

“Hello Ocean” เป็นเพลงที่นะได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศของท้องทะเลในเมืองโชนัน แห่งแดนอาทิตย์อุทัย เขาจึงเขียนเพลงนี้นั่นกับเนื้อหาที่เปรียบ “ทะเล” เป็นเพื่อนปรับทุกข์ที่ดีที่สุด เพราะเมื่อไรที่มีเรื่องราวที่ไม่ดี หลายคนก็มักจะมาพักใจที่ทะเล ให้เสียงคลื่นและสายลมที่พัดเข้ามาช่วยทำให้ความรู้สึกดีขึ้น ผสมเข้ากับความนุ่มนวลของดนตรีฟังสบายที่คอเพลงซิตี้ป็อปไม่ควรพลาด

และด้วยความที่นะเป็นนักสะสมแผ่นเสียงตัวยง เขาเลยเตรียมเซอร์ไพรส์ให้คนรักแผ่นเสียงด้วยการเปิดขายแผ่นเสียง Rattana Album : Hello Ocean Single (Sun Never Set 1/4)  สีทูโทนขนาด 7 นิ้ว  กระทัดรัด ราคา 699 บาท ออกมาให้ได้สะสมกัน ประกอบไปด้วย 2 แทร็ค Side A : Hello Ocean ツ โดย นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ และ Side B : Hello Ocean (Japanese version) ซึ่งได้ Kai Takahashi (ไค ทาคาฮาชิ) นักร้องนำวง Lucky Tapes มาถ่ายทอดเสียงร้องให้อารมณ์ต้นฉบับ City Pop ญี่ปุ่นแท้ๆ อีกด้วย เปิดรับ Order พร้อมกันวันที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 16.00 น. ที่เว็บไซต์ smallitemsbkk 

นอกจากการสั่งแผ่นเสียงแล้ว ตอนนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง “Hello Ocean” ได้แล้วที่ YouTube  SmallroomOfficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า