THE TOYS เปิดตัวน้องใหม่ล่าสุด mute. ศิลปินหญิงเดี่ยวจากค่าย WHOOP Music

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกระแสตอบรับที่ดีมากๆ สำหรับ WHOOP Music ค่ายเพลงรุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนโดย New Generation ภายใต้การดูแลของศิลปินมากความสามารถแห่งยุค The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) และค่ายเพลง What The Duck ที่ส่งศิลปินเบอร์แรกอย่าง YourMOOD ปล่อยเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดเจ้าของค่ายไม่รอช้า เตรียมเปิดตัวน้องใหม่น่าจับตามองอย่าง mute. ศิลปินหญิงเดี่ยว ลำดับที่ 2 พร้อมปลุกกระแสเพลงอิเล็กทรอนิกส์ร็อคอีกครั้งทันที

โดย mute. หรือ มิ้ว-รวินิษฐ์ เจตน์อริยวิภา ถือเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวรุ่นใหม่ไฟแรงมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง ด้วยศักยภาพ และความสามารถรอบด้าน ทั้งลงมือเขียนเพลงและเรียบเรียงดนตรีด้วยตัวเอง ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ และแนวดนตรีแบบอิเล็กทรอนิกส์ร็อค พร้อมผสมผสานกลิ่นอายดนตรีสมัยใหม่ สร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใคร

ซึ่งล่าสุด mute. ได้ประเดิมเพลงแรก “ฝืน” ที่เจ้าตัวแอบซ่อนความเผ็ดไว้ในไลน์กีตาร์ โดยผลงานนี้ได้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 18 มิถุนายนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากจะชม Lyric Video ได้ในช่อง YouTube WHOOP Music แล้ว

ขอขอบคุณ

ภาพ : WHOOP Music

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า