เอลกี้ อดีต CLC-จี้หลี่ The Untamed Boys ดูเอตกันในเพลงใหม่ “Gave My Heart Away”

เอลกี้ (ELKIE) อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป CLC จากประเทศเกาหลีใต้ จะร่วมร้องเพลงกับ จี้หลี่ (JiLi) นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากบท เนี่ย หวายซัง ในซีรี่ส์พันล้านวิวสุดฮอตเรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) และสมาชิกวงบอยแบนด์สัญชาติจีนสุดฮอตอย่าง T.U.B.S หรือ The Untamed Boys โดยศิลปินทั้งสองคนได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลงคู่ในชื่อ “Gave My Heart Away” ที่มาพร้อมกับ มิวสิกวิดีโอ แนวดาร์คแฟนตาซีสุดปังในวันนี้

“Gave My Heart Away” เป็นเพลงป็อปบัลลาดที่ถ่ายทอดอารมณ์โศกเศร้าของการเลิกรา และบอกเล่าถึงความเจ็บปวดของการพยายามอย่างเต็มที่ให้กับความสัมพันธ์ที่ยังเปราะบางเกินกว่าจะก้าวผ่านอุปสรรคของความรักไปได้

นอกจากร่วมกันขับร้องบทเพลงแล้ว จี้หลี่ และ เอลกี้ ยังรับบทเป็นตัวละครหลักในมิวสิกวิดีโอในธีมเทพนิยายสายดาร์คและความรักแนวแฟนตาซีอีกด้วย โดยเอ็มวีเพลงนี้บอกเล่าเรื่องราวของฝ่ายหญิง ที่เดินทางท่องเที่ยวผ่านความฝันและความเป็นจริงเพื่อตามหาคนรักที่เปลี่ยนร่างจาก ชายหนุ่มรูปงามเป็นแมวได้ มิวสิกวิดีโอเพลงนี้เองก็ยังคงกลิ่นอายของความรักที่หลงเหลืออยู่หลังจากที่ความสัมพันธ์ต้องจบลง แม้อีกฝ่ายจะดูเหมือนอยู่ไม่ไกล แต่ก็เอื้อมไปไม่ถึง เรียกได้ว่าเป็นความรัก เหนือจินตนาการที่ค่อยๆ ถูกเปิดเผยออกมา การมอบหัวใจให้ใครคนหนึ่งอาจจะเกิดขึ้นภายในเสี้ยววินาที แต่การจะได้มันกลับคืนมานั้น ต้องใช้เวลาแสนเนิ่นนาน

แฟนๆ สามารถรับฟังเพลง “Gave My Heart Away” ได้แล้ววันนี้พร้อมกันทั่วโลก ผ่านสตรีมมิ่งแพล็ตฟอร์มชั้นนำทั่วโลก และเพลงนี้จะไปอยู่ในอัลบั้มเต็มในชื่อ LOVE: ONE-ACT ที่กำลังจะถูกปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ด้วย

JiLi 紀李 & ELKIE 庄锭欣 – Gave My Heart Away | Official MV

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า