“SPRITE” ชวน “GUYGEEGEE” มาเซิ้งรับซัมเมอร์เบรก!! ในเพลง “ลูกเทวดา” เพลงแดนซ์ จังหวะสนุก ที่ซุกซ่อนแฝงความกวน

นับว่าปี 2023 ยังเป็นปีทองอีก 1 ปีของ “SPRITE” หรือ “สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ” ศิลปินหนุ่มมาแรงจากค่าย HYPE TRAIN แม้เจ้าตัวจะอายุเพียง 17 ปี

แต่ความสามารถปังไม่ธรรมดา หากไล่เรียงผลงานโดดเด่นของ “SPRITE” ตั้งแต่ปี 2022 เจ้าตัวมีลิสต์รายชื่อเข้าชิงรางวัลหลายเวทีกันเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็น “นาคราช อวอร์ด ครั้งที่ 5” ในสาขา นักร้องยอดนิยมมหาชนแห่งปี ต่อด้วย “THE GUITAR MAG AWARDS 2022” ในสาขา New Wave of the Year

และ Best Hip Hop of the Year ร่วมกับ GUYGEEGEE จากเพลง “ทน” พ่วงท้ายงานประกาศรางวัลล่าสุดอย่างงาน “TOTY MUSIC AWARDS 2022”

ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา BEST (POPULAR) COLLABORATION / VARIOUS ARTIST จากเพลง “KIMINOTO” ได้ “YOUNGOHM” มาร่วมฟีเจอริ่ง

ซึ่งงานล่าสุดทำเอาถูกใจพี่ ๆ สื่อมวลชน และแฟนเพลงมากมาย เมื่อ “SPRITE” ปรากฏตัวด้วย Outfit ในลุค All Black เสริมกิมมิคด้วยถุงมือหนัง และแว่นตาสุดเท่

จากเด็กน้อยในวันนั้นสู่แรปสตาร์หนุ่มสุดเท่ ทั้งความหล่อ และออร่าความปังก็โดดเด่นไม่เป็นรองใคร

เชื่อเลยว่าหากใครได้ติดตามผลงานของ “SPRITE” มาตั้งแต่ Day 1 จะเห็นพัฒนาการ และศักยภาพของ “SPRITE” ที่เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดผ่านแนวเพลงเอกลักษณ์สไตล์ของเขา

“SPRITE” ยังคงสร้างสรรค์ผลงานเพลงในแบบฉบับที่เขาชอบ และยังคงชักชวนพี่ชายสุดซี้อย่าง GUYGEEGEE มาสร้างความสนุก

และสีสันในเพลงใหม่อีกครั้ง กับเพลง “ลูกเทวดา” เพลงที่ “SPRITE” อยากชวนทุกคนมาเซิ้งรำวงรับซัมเมอร์เบรก กับคอนเซ็ปต์น่ารัก ๆ จังหวะสนุก

ที่ซุกซ่อนแฝงความกวน เสริมจังหวะโยกด้วยท่อนแรปจาก GUYGEEGEE ทำให้เพลงครบอารมณ์ และมันส์มากยิ่งขึ้น

โดยนัยยะอีกอย่างหนึ่งของเพลงนี้คือการเปรียบเปรยคำพูดของพ่อแม่ที่รักลูกมาก ๆ จนยกให้ลูกเป็นเหมือน “ลูกเทวดา” นั่นเอง

นอกจากซิงเกิลล่าสุดอย่าง “ลูกเทวดา” ในปีนี้จะเป็นอีก 1 ปีที่ “SPRITE” จะปล่อยผลงานเจ๋ง ๆ ออกมาให้แฟนเพลง หายคิดถึงกันตลอดทั้งปี

เพราะเจ้าตัวกำลังแอบซุ่มสร้างผลงานอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกในชีวิต ส่วนคอนเซ็ปต์อัลบั้มจะเป็นรูปแบบใดนั้น รอติดตามกันได้เร็ว ๆ นี้ ระหว่างนี้สตรีมมิ่งเพลง “ลูกเทวดา” ได้ทุกแพลตฟอร์ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า