LUMINOUS บอยกรุ๊ปน้องใหม่หน้าใส ส่งเพลง “RUN” พร้อมมินิอัลบั้ม “YOUTH”

หลังจากเป็นที่พูดถึงอย่างล้นหลามทั้งบน TikTok และโซเชียลแพลตฟอร์มต่างๆ 4 ไอดอลหนุ่มในนาม LUMINOUS (ลูมินัส) (루미너스)  จากค่าย BarunsonWIP (บารูนซอน ดับเบิลยูไอพี)  พร้อมเดบิวต์ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ด้วยมินิอัลบั้มแรกของพวกเขา YOUTH โดยเปิดตัวด้วยเพลง “RUN” พลังเอเนอจี้ที่เต็มเปี่ยมเข้าถึงหัวใจทุกคน พร้อมเปล่งแสง แสดงความสามารถของแต่ละคน นำทีมโดย จองยองบิน (JUNG YOUNG BIN) ดีกรีหัวหน้าวง ที่ควบตำแหน่งนักร้องหลักและนักเต้น มาคู่กับ สตีเว่น คิม (KIM STEVEN) หนุ่มออสเตรเลียที่จะเฉิดฉายในตำแหน่งนักร้องเสริมและแร็ปเปอร์ ที่คุ้นหน้ากันดีในนามของเด็กฝึกหัดทีมรายการ Produce X 101 พร้อมด้วยอีก 2 สมาชิก อย่าง ซูอิล (SUIL) แร็ปเปอร์ของวง ที่ยังเป็นทั้งนักร้องเสริมและนักเต้น และ อูบิน (WOO BIN) ที่จะเปล่งประกายในฐานะนักร้องหลัก โดยหลังจากทั้ง 4 หนุ่มได้ปรากฎตัวบนโซเชียลมีเดียไปไม่นานก็สามารถเรียกเสียงกรี้ดจากแฟนคลับได้ไม่น้อย การเดบิวต์มินิอัลบั้มแรก YOUTH ในครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของ LUMINOUS SERIES ที่จะตามมา และนับเป็นอีกหนึ่งในผลผลิตคุณภาพจากรายการ Produce X 101 ของ สตีเว่น คิม และจองยองบิน งานนี้แฟนๆ เพลง K-POP ในไทยสามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอผ่านช่องทางต่างๆ ได้แล้ว

จองยองบิน (JUNG YOUNG BIN)จองยองบิน (JUNG YOUNG BIN)

สตีเว่น คิม (KIM STEVEN)สตีเว่น คิม (KIM STEVEN)

ซูอิล (SUIL)ซูอิล (SUIL)

อูบิน (WOO BIN)อูบิน (WOO BIN)

คอนเซปต์ของ LUMINOUS มาจากชื่อวงที่เปรียบเสมือนแสงสว่างคอยส่องประกายท่ามกลางความมืดสะท้อนความจริงที่ว่า “แสงสว่างไม่อาจเปล่งประกายได้หากไร้ซึ่งความมืด” เปรียบเสมือนเรื่องราวของพวกเขาทั้ง 4 คน แฟนคลับ และทุกคนบนโลก ส่วนมินิอัลบัมเดบิวต์ของ LUMINOUS จะเป็นการเล่าถึงชีวิตวัยรุ่นที่มีทั้งความท้าทายและความสวยงาม ผ่านสมาชิกทั้ง 4 คนเป็นตัวแทนของเจเนอเรชั่น Z โดยการนำเสนอของหนุ่มๆ ที่ตั้งใจจะมอบให้กับแฟนๆ ที่ได้เติบโตมาในยุคสังคมของโซเชียลมีเดียจนอาจทำให้หลายคนรู้สึกโดดเดี่ยว บวกกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยิ่งทำให้ LUMINOUS อยากจะส่งต่อแสงสว่างที่เฉิดฉายท่ามกลางชีวิตของแฟนคลับทุกคนที่มีทั้งดีและไม่ดี คอยบอกตัวเองว่าพวกคุณไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวอีกต่อไป

สำหรับซิงเกิล “RUN” เป็นเพลงแนว Hip-Hop และ R&B ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวงรุ่นพี่ อย่าง BIGBANG และ Block B. โดยเพลงเปิดตัวจะเป็นเสมือนแสงแรกจาก LUMINOUS ที่นำเสนอเรื่องราวความว้าวุ่นสับสนของวัยรุ่น และการต่อสู้ของความรู้สึกท่ามกลางแรงกดดันที่ทำให้ไม่สามารถตัดสินใจที่จะก้าวต่อไปได้ รวมถึงแรงกดดันจากสังคมที่ทำให้รู้สึกว่าอยากจะวิ่งหนี 

ส่วนสไตล์การออกแบบของมิวสิกวิดีโอเพลง “RUN” จะเล่าถึงการต่อสู้เพื่อค้นหาการเป็นตัวของตัวเอง และการให้กำลังใจโอบกอดตัวเองแบบไร้ข้อจำกัด สมาชิกทั้งสี่คนจะปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอ ด้วยลุคแฟชั่นแนว พังก์ ชิค ฮิปฮอป และ สตรีทแวร์ เพื่อนำเสนอเส้นทางการค้นหาตัวตนท่ามกลางความวุ่นวายและความคาดหวังในการเติบโตเป็นผู้ใหญ่

루미너스(LUMINOUS) ‘RUN’ MV

LUMINOUS ได้รับความสนใจจากการเข้าร่วมเล่น TikTok ช่อง YouTube และคัฟเวอร์เพลงจากศิลปินอื่น อย่างเพลง “Butter” ของรุ่นพี่ BTS และด้วยไฮไลท์ความโดดเด่นของวงที่ไปในแนว Hip-Hop และ R&B หนุ่มๆ LUMINOUS จึงพยายามใส่อารมณ์แนวเพลงเหล่านี้ไปด้วยท่วงท่าการเต้น ส่งอารมณ์ของเพลงให้ผู้ชมรู้สึกอยากโยกหัวตามจังหวะ ซึ่งสามารถดูได้จากวิดีโอพรีเดบิวต์ ที่หนุ่มๆ มาเต้นคัฟเวอร์เพลง “Durag Activity” ของ Baby Keem & Travis Scott ที่ถ่ายทำโดยนักถ่ายวิดีโอชื่อดัง Anthony King ผู้ถ่าย LILI Dance Performance Films ของลิซ่า BLACKPINK ทั้งหมด หรือใครยังไม่เต็มอิ่มกับผลงานพรีเดบิวต์ ก็สามารถฟังเพลงพรีเดบิวต์ของหนุ่มๆ ได้ที่เพลย์ลิสต์ VISION ที่สมาชิกทั้ง 4 คนได้โชว์ฝีมือในเพลงโซโล่ของแต่ละคนไว้อย่างยอดเยี่ยม

สามารถติดตามได้ทั้งในช่องทาง TikTok, Youtube, VLive, Twitter, Instagram, Facebook, และ Fancafe ที่เต็มไปด้วยคอนเทนต์จากหนุ่มๆ และผู้ติดตามมากกว่า 100,000 รวมกันทุกช่องทาง แล้วมาร่วมสัมผัสแสงแรกในมิวสิกวิดีโอเพลง “RUN” เพลงเดบิวต์ของ LUMINOUS ได้แล้ววันนี้ หรือผ่านช่องทางต่างๆ ที่

Instagram      : https://www.instagram.com/lmn5_official    

Youtube         : www.youtube.com/LUMINOUSOFFICIAL

TikTok          : https://www.tiktok.com/@lmn_official

Twitter          : https://twitter.com/LMN5_official

VLive            : https://www.vlive.tv/channel/9EAC11

Facebook       : https://www.facebook.com/Luminous-106729244411940/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า