วิวพุ่ง! BOOM BOOM CASH คัมแบ็กโชว์เต้นครั้งแรกในเพลงใหม่ “Hakuna Matata”

กลับมาอย่างเป็นทางการ สำหรับ BOOM BOOM CASH วงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ อันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้สังกัด HIGH CLOUD ENTERTAINMENT โดยครั้งนี้ถือเป็นการคัมแบ็กในรอบ 1 ปีพร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อันประกอบด้วย 4 สมาชิก 4  ฟรอนต์แมนตัวจริง อย่าง ฝ้าย-ศัจจา พันพุก, แขก-ชาลาลีคาน ซันคาน, เอ้-สัณหภาส บุนนาค และสมาชิกปริศนาที่มาพร้อมหน้ากากแมวนาม  Sweet Tooth

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้มาพร้อมสาดสีสันทางดนตรีแบบจัดเต็ม ทะลุมิติความสนุกให้สุดเหวี่ยงไปพร้อมๆกับ การปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในชีวิต หลังพิสูจน์ตัวตนบนเส้นทางสายดนตรีที่กำลังจะย่างเข้าปีที่ 10 กับซิงเกิล “Hakuna Matata” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่จะมาปลดปล่อยความสนุกไปพร้อม ๆ กับ BOOM BOOM CASH จนยอดวิวทะลุ 3 แสนครั้ง หลังปล่อยมา 3 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน) 

โดยครั้งนี้วงฯ ได้หยิบเอาบีทกลองแบบแอฟริกันมาใช้เพื่อส่งตรงความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดตามคอนเซ็ปต์เพลง อีกทั้งยังใช้กลองไฟฟ้าในการอัดเพลงเป็นครั้งแรก ซึ่งสามารถเพิ่มมิติและความสมูตให้กับเพลงอิเล็กทรอนิกส์ได้ดีกว่าการกดบีตธรรมดานั้นเอง โดยเรื่องราวที่อยู่ในเนื้อเพลงท่อนต่างๆ ของสมาชิกแต่ละคน จะถูกเล่าผ่านการฝ่าฝันความกังวลแบบเฉพาะตัว พร้อมพาคนฟังข้ามิติความกังวลต่อเรื่องราวต่างๆ รอบตัว สู่ความมันนันสต็อปเรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้

การกลับมาครั้งนี้ทางวง BOOM BOOM CASH ยังกลับมาพร้อมท่าเต้นที่เชื่อว่าทุกคนสามารถขยับตามได้ไม่ยาก อีกทั้งยังเป็นเพลงแรกที่สมาชิกทุกคนต้องโชว์สเต็ปแดนซ์เป็นครั้งแรกอีกด้วยติดตามชมเพลง ‘Hakuna Matata’ ซิงเกิลใหม่จาก ‘BOOM BOOM CASH’ ได้แล้วทาง Youtube : High Cloud Entertainment 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า