‘แพรวา ณิชาภัทร’ เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘ดีกว่ารักของเธอ’ ไม่ว่าจะเจ็บปวดมายังไงก็ขอให้ทุกคนกลับมารักตัวเอง

‘แพรวา ณิชาภัทร’ คัมแบค!! เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกภายใต้สังกัด Rising Entertainment โดยมี “ชิน ชินวุฒ” เป็น Executive Producer และยังได้ เติร์ด Tilly Birds นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง และลูกพีช The Voice มาร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

‘ดีกว่ารักของเธอ’ สำหรับเพลงใหม่เพลงนี้ เพลงที่จะพาทุกคนที่ได้ฟังอยู่รู้สึกอยากรักตัวเองมากขึ้น โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่นำมาจากเรื่องราวความรักประสบการณ์ส่วนตัวของเเพรวาเองเลย จนทำให้เธอเพิ่งมารู้ตัวว่ารักที่ดีที่สุด คือการรักตัวเอง ถ้าเราเริ่มรักตัวเองได้แล้ว เราจะรู้แล้วว่า การรักใครสักคนเราควรจะรักเขายังไง และไม่ว่าเราจะเจอความรักในรูปแบบไหนก็ตาม เราจะเข้าใจและเรียนรู้จากมันได้ง่ายขึ้น

ในส่วนของพาร์ทของ MV นอกจาก “แพรวา” จะมาร้องเพลงในฐานะศิลปินแล้ว เธอยังร่วมแสดงใน MV ประกบคู่กับนายแบบเกาหลี Jay หรือ “ปาร์ค จองฮี” ซึ่งรับบทเป็นแฟนหนุ่มที่ไม่ใส่ใจคนรักจนเป็นเหตุให้นางเอกของเรื่อง อย่างสาวแพรวา กลับมาทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น งานนี้สาวแพรวาจะไปต่อ หรือพอแค่นี้ ไปติดตามเรื่องราวกันได้ใน MV เพลง“ดีกว่ารักของเธอ” พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 และสามารถรับชมมิวสิควิดิโอได้ที่ Youtube: Rising Entertainment และสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม

รับฟังเพลงและติดตาม MV ของ  ‘แพรวา ณิชาภัทร’ ดีกว่ารักของเธอ ชวนทุกคนมาเริ่มรักตัวเองให้มากพอก่อนที่เราจะไปรักคนอื่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า