พิม ฐิติยากร เปลี่ยนลุค! เปิดตัวใน SPICYDISC พร้อมเพลงใหม่ “ถ้าเรารักกัน”

เปิดตัวศิลปินใหม่ทั้งทีจะให้มาแบบเบาเบาก็คงจะไม่ใช่ค่าย SPICYDISC ล่าสุดค่ายได้เปิดตัวลูกสาวคนเล็กสุดให้แฟนๆ ได้รู้จักกับ พิม ฐิติยากร หรือ PIMTHITIII หรือที่ใครๆ อาจจะคุ้นหูจากเสียงของเธอจากเพลง “ช้ำคือเรา” เวอร์ชั่นที่ พิม ร้องได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนทำให้ พิม เลือกที่จะเดินต่อไปในฐานะศิลปินด้วยการก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของค่าย SPICYDISC

และแน่นอนว่าเมื่อก้าวเข้ามาเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวแล้วพิม ก็ได้รับการปรับลุคใหม่ให้มีความแซ่บซ่ามากยิ่งขึ้น แต่ภายใต้ความเป็นสาวมั่นนั้นก็แฝงไปด้วยความหวาดหวั่นในเรื่องของความรักที่แม้จะเป็นคนบอกเลิก แต่ก็แอบไปร้องไห้คนเดียวอยู่ดี และนั่นจึงกลายมาเป็นซิงเกิลเปิดตัวกับ “ถ้าเรารักกัน” กับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน จนเกิดเป็นความรู้สึกที่ถลำลึกลงไป และไม่สนแม้ว่าความรักครั้งนี้จะกลายเป็นรักสามเส้า แต่สุดท้ายหากมีใครต้องเจ็บจะต้องไม่ใช่ตัวเอง และตอนนี้ก็ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทุกๆ อย่างก็ถูกอ้างอิงมาจากพฤติกรรมของคนในปัจจุบันที่มักจะเลือกไม่ระบุสถานะกัน แต่ก็ทำทุกอย่างเหมือนเป็นคนรักกัน ซึ่งตอนนี้สามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ในทุกช่องทาง

แต่ก่อนที่จะไปฟังเพลงใหม่ของ พิม เราลองไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้อีกครั้ง โดย พิม ได้กล่าวทักทายทุกคนว่า “ก่อนอื่นพิมขออนุญาตกล่าวทักทายทุกคนที่อาจจะเคยรู้จักพิม ในฐานะศิลปินคัฟเวอร์มาก่อน ตอนนี้ พิม มาเป็นศิลปินเต็มตัวภายใต้บ้าน สไปร์ซซี่ดิสก์ แล้วนะคะ ตัวพิมเองก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะมาถึงทุกวันนี้ พอกระแสเพลง “ช้ำคือเรา” กลายเป็นที่นิยมทำให้เรามีงานโชว์มากขึ้นจนทำให้พิมตัดสินใจออกจากงานประจำออกมาเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว และได้เข้าไปประกวดในเวที The Voice ก็เป็นอีกหนึ่งเวทีที่ทำให้ทุกคนได้รู้จัก พิม ฐิติยากร มากขึ้นค่ะ ส่วนชื่อ พิมฐิติ ก็เป็นการเรียกชื่อของพิม ให้สั้นและกระชับขึ้นค่ะ ในส่วนของเพลงในแบบฉบับของพิมฐิติ แนวเพลงของ พิม เป็นสไตล์ ป็อป อาร์แอนด์บี ค่ะ” 

ซึ่งพิมก็ได้ทิ้งท้ายเกี่ยวกับผลงานใหม่ว่า “ถ้าเรารักกัน” เพลงนี้ พิม ได้พี่ ฟุ้ง Better Weather มาเป็นโปรดิวเซอร์ และ seenapat มาช่วยเขียนเนื้อให้เพลงนี้มีความสมูทมากขึ้น ทำให้ทุกคนได้เห็นถึงความคลุมเครือขอสถานะจนทำให้กลายเป็นคนที่แทรกกลางในความรัก ทั้งที่จริงแล้วความรักครั้งนี้ก็ยังไม่มีใครรู้เลยว่าตกลงแล้วเราเป็นอะไรกัน และสุดท้าย พิม ขอฝากเพลงใหม่ของ พิม ด้วยนะคะ ดูจบแล้วเข้ามาแชร์ความรู้สึกกับพิมได้ที่เพจของพิมได้เลยค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า