กระแสแรง! COCKTAIL เซอร์ไพรส์ปล่อยเอ็มวีใหม่แนวแฟนตาซี “เรื่องธรรมดา”

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวเพลงใหม่แบบไม่ธรรมดาเลย เมื่อวง COCKTAIL ได้นำเพลง “เรื่องธรรมดา” มาเล่นสดให้ฟังครั้งแรกกันไปหมาดๆในงานอำลาโลโก้วง COCKTAIL Memorial Service พร้อมปล่อย Lyric Video ให้ได้ฟังก่อนที่ทุกคนจะได้ชมเอ็มวีแล้ว

เพลง “เรื่องธรรมดา” เพลงช้าเนื้อหาเรียบง่ายแต่กลับทำหน้าที่โอบกอดคนที่กำลังรู้สึกเสียใจหรือผิดหวังได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้พูดถึงการเลิกราที่แม้เวลาจะผ่านไปแต่ใจก็ยังไม่ลืม ในบางครั้งก็เผลอคิดทบทวนถึงความหลังจนตัวเองต้องเสียน้ำตา แต่ก็สามารถใช้มันมาปลอบโยนความเหงา ความเสียใจ ความอ่อนแอได้ และรู้ดีว่าการร้องไห้ออกมานั้นมันเป็นเรื่องธรรมดา

ซึ่งหลังจากที่ได้ฟังเพลงนี้แล้ว หลายคนก็ต่างเข้ามาร่วมแชร์แง่คิดและเรื่องราวความผิดหวัง เสียใจ ที่ได้พบเจอ ทำให้ “เรื่องธรรมดา” กลายเป็นเพลงไม่ธรรมดาที่สามารถสร้างพลังบวกให้กับใครหลายๆ คนได้

และล่าสุดทางวงได้มาพร้อมมิวสิควีดีโองานภาพจินตนาการเหนือจริง ที่ให้ทุกคนได้ร่วมตีความ ความเจ็บปวด ความเศร้าเสียใจ ในมุมของตัวเองอีกด้วย จนล่าสุดยอดวิวเอ็มวีเพลง “เรื่องธรรมดา” ก็มียอดวิวทะลุล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน) 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า