Red Hot Chili Peppers ปล่อย “Black Summer” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่

Red Hot Chili Peppers (เรดฮ็อตชิลีเพ็พเพอร์ส) วงร็อครุ่นเก๋า ปล่อยอัลบั้มชุดล่าสุด “The Getaway” มาตั้งแต่ปี 2016 ก่อนเก็บตัวยาว แม้จะมีข่าวคราวออกมาให้รับรู้เป็นระยะ ๆ แต่ก็ไม่มีวี่แววของอัลบั้มหรือซิงเกิลใหม่ให้รับรู้…

ปีนี้การรอคอยกว่าครึ่งทศวรรษของแฟน ๆ ก็ถึงจุดสิ้นสุด เมื่อพวกเขาส่งซิงเกิลใหม่ “Black Summer” ออกมาให้ฟังเรียบร้อย พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโอให้ชมครบแบบไม่ต้องรอกัน 2-3 รอบ และที่เป็นข่าวดียิ่งกว่าก็คือ พวกเขาไม่ได้ปล่อยแค่ซิงเกิลใหม่ “Black Summer” แต่ยังประกาศวันส่งอัลบั้มเต็มชุดใหม่ งานหมายเลขที่ 12 ออกมาในเวลาเดียวกัน โดยงานชุดนี้จะใช้ชื่อว่า “Unlimited Love” โดยมีกำหนดปล่อยในวันเมษาหน้าโง่ หรือ 1 เมษายน

นอกจากจะเป็นอัลบั้มใหม่ชุดแรกในรอบ 6 ปีของ Red Hot Chili Peppers แล้ว “Unlimited Love” ยังเป็นงานชุดแรกนับตั้งแต่ปี 2006 ที่พวกเขาได้ทำงานร่วมกับ John Frusciante (จอห์น ฟรัสเซียนเต) มือกีตาร์รุ่นแรกของวง และยังเป็นการกลับมาทำงานกับโคตรโปรดิวเซอร์ Rick Rubin (ริก รูบิน) เป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 2011 ทำให้ “Black Summer” เต็มไปด้วยกลิ่นอายของ Red Hot Chili Peppers ที่แฟน ๆ ทั้งโลกรัก ไม่ว่าจะเป็นซาวด์กีตาร์ละเมียดละไม งานภาคริธึมที่ฟังสะกดอารมณ์จากเสียงกลอง รวมถึงเสียงเบสที่กระตุ้นความรู้สึก ขณะที่เนื้อร้องก็มีความคมคาย เปรียบเทียบเปรียบเปรยได้อย่างน่าสนใจ “It’s been a long time since I made a new friend, waiting on another black summer to end”

มิวสิกวิดีโอของ “Black Summer” ก็เน้นภาพของการเป็นนักดนตรีตัวจริง แล้วนำคอนเซ็ปต์ของเพลงมาจับได้อย่างลงตัว โดยเป็นผลงานการกำกับของ Deborah Chow (เดบอราห์ โชว์) ผู้กำกับซีรีส์ดังอย่าง The Mandalorian และ Obi-Wan Kenobi

Red Hot Chili PeppersRed Hot Chili Peppers

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า