How to ทาลิปสติกยังไงให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัว

วันนี้มีสิ่งดีๆ มาแน่นำให้สาวๆ ด้วยไม่ได้มามือเปล่าแน่นอน สมัยนี้ลิปสติกได้ครองใจไม่ใช่แค่สาวๆแต่ยังเป็นทุกเพศทุกวัย วันนี้จะมาบอกเคล็ดลับและ How to การทาลิปยังไงให้ปังให้เลิศเข้ากับ การแต่งตัว และ lifestyle ถ้าทุกคนพร้อมแล้วววววไปดูกันเล้ยยยยยย

มาที่สไตล์ที่1 กันเลยนะคะสาวๆ สไตล์แรกเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบการแต่งตัวแบบสาวเกาหลีแบบหวานๆ การทาลิปแบบออมเบรช่วยทำให้เราดูเด็กและสดใสมาขึ้นเหมาะกับการเป็นเที่ยวไปเดตหรือสามารถแต่งไปมหาลัยก็ได้ ลุคที่ทำให้เราดูน่ารักสดใสขึ้นเยอะเลย การจะทาลิปแบบนี้แนะนำให้ทาคอนซีลเลอร์กลบสีปากเดิมของเราแล้วก็ใช้สีลิปที่เราชอบได้เลยโดยทาลิปไม่ต้องถึงขอบปาก ใช้คอตตอนบัด เบลนด์ตามลิปจากบริเวณที่เราทามาให้ถึงขอบปาก แค่เทคนิคง่ายๆ สาวๆ ก็จะสวยตามสไตล์เกาหลีแล้วค่ะ


การทาลิปแบบออมเบร ดูดีและน่าจุ๊บอีกด้วย สาวๆ คนไหนอยากให้ลุคดูเด็กใสๆ แต่งแบบนี้ได้เลย



ทาลิปแบบออมเบรให้ลุคดูซุกซนขี้เล่นน่ารักสดใส


 
แต่งตัวสไตล์เกาหลีแบบนี้เข้ากันสุดๆ
 
มาในสไตล์ที่2 กันค่ะอยากจะแอบบอกว่าทางเราชอบสไตล์นี้มากมันละมุนอย่างบอกไม่ถูก สไตล์นี้ฮิตใน tiktok มาก สาว tiktoker จีนออกมาแต่งเยอะมาก แต่มันคือสไตล์ญี่ปุ่นเพราะการทาปากเน้นทาลิปกลอสประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นที่ยอดฮิตมาก ๆ ๆ ทุกสมัยก็ว่าได้แต่ในตอนนี้ที่กลับมาฮิตเป็นพิเศษ และเราจะมาแนะนำสไตล์การแต่งตัว เหมาะกับสาวหวานหรือสาวที่แต่งตัวน่ารักใส่กระโปรงสีชมพูทำให้น่ารักยิ่งขึ้นดูละมุนสุดๆ การทาลิปกลอสทำให้เราดูน่ารักขึ้นเป็น10เท่าเลยค่ะ


ทาลิปกลอสสีนู้ดชมพูฟิลสาวน่ารักละมุนละลายไปหมด

 


ทาลิปกลอสดูละมุนมากกกไม่ไหวแล้วแม่


 
ปากดูอวบอิ่มมากๆ ลองทากันดูนะคะสาวๆ


แต่งตัวแบบนี้เข้ากันสุดๆ

      มาที่สไตล์สุดท้าย สไตล์นี้เป็นที่ยอดฮิตมานานและอย่างแพร่หลายกันเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นฝั่งยุโรปหรือเอเชียและสไตล์นี้ที่เรียกกันอีกอย่างว่าสายฝอ สาวสายฝอ เลิฟสไตล์นี้เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นลิปนู้ดหรือลิปสีๆ เช่นสีแดงก็สามารถเปรี้ยวแซ่บได้เหมือนกันซึ่งสไตล์นี้เราสามารถไปดินเนอร์เที่ยวเล่นได้หมดเหมาะกับสาวๆ ที่อยากดูโตเป็นผู้ใหญ่ การแต่งตัว sexy เหมาะมากๆ กับลุคนี้ แนะนำการทาลิปแบบสายฝอ แนะนำให้สาวๆ ใช้ลิปที่เป็นดินสอ ใช้ดินสอเขียนขอบปากล่างให้เกินออกไปเล็กน้อย และใช้สีเดียวกับลิปดินสอได้เลย แต่ถ้าสาวๆ อยากให้ดูสายฝอมากกว่านี้แนะนำ ทาสีอ่อนกว่าลิปดินสอสัก2-3เฉด


 

ทาลิปเต็มปากแบบสายฝอไม่ใช่แค่สาวยุโรปสาวเอเชียบ้านเราก็ทาได้สวยไม่แพ้กันเลย
 


ทาลิปสายฝอเพิ่มความคมความ sexy ความเปรี้ยวความเผ็ด มันต๊าชชช
 



ลิปสีอ่อนสีนู้ดก็เป็นสายฝอและก็ดูเปรี้ยวได้นะคะทุกคนลองทากันดู

 



แต่งตัวแบบนี้เข้ากันสุด ๆ
 
      หวังว่าสาวๆ จะถูกใจและสามารถนำวิธีของภรีมไปใช้ได้นะคะ วิธีง่ายๆ ใครก็ทำได้ สาวๆ คนไหนชอบสไตล์ไหนสามารถปรับแต่งหรือนำไปใช้ได้เลยย เป็นทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้สาวๆ รู้สไตล์ในแบบที่เราชอบว่าแบบไหนเหมาะกับเรา เราสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์แบบไหนได้ ครั้งหน้าจะมีอะไรมาอัปเดตสาวๆ  รอดูและกดติดตามได้เลยวันนี้ภรีมก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะบ๊ายบายยย อันยองง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า