sarah โชว์สกิลการแร็ป เพิ่มเสน่ห์ในซิงเกิลล่าสุด “ขอโทษที่ไปคิดถึง”

ศิลปินสาวเท่ห์ที่มีเสน่ห์มากความสามารถ อย่าง sarah จากค่าย marr ที่หลายคนคงเคยได้ยินผลงานเพลงเพราะๆของ sarah กันมาบ้างแล้ว อย่าง “นะครับ(ได้ไหม)”, “ฝนตกในใจ”, “วิวโปรดของฉันคือเธอ” และ “นะนะได้ไหม”… ล่าสุด sarah ส่งเพลงใหม่มาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง กับเพลงที่มีชื่อว่า “ขอโทษที่ไปคิดถึง”

sarahsarah

“ขอโทษที่ไปคิดถึง (LATE REPLY)” เป็นตัวแทนของความสัมพันธ์ที่เรารักเขาเเทบคลั่ง เเต่ฝั่งเขากลับไม่ได้คิดอะไรเลย ความคิดถึงที่มันเกิดขึ้นก็ไม่รู้จะเอาไปไว้ตรงไหน เพราะส่งไปก็ไม่รู้ว่าเขาจะรับหรือเปล่า เพลงนี้มีสไตล์ดนตรีที่ผสมผสานทั้ง Soul R&B และ Hiphop ซึ่งเเตกต่างจากเพลงก่อน ๆ ของ sarah เเละที่พิเศษไปกว่านั้นคือ sarah ได้โชว์สกิลการเเร็ปอย่างจริงจังเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้อีกด้วย เป็นการนําเสนอมุมใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้เห็น sarah ในอีกมิตินึงในเเบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

สามารถติดตามผลงาน “ขอโทษที่ไปคิดถึง (LATE REPLY)” พร้อมเอ็มวีได้ทาง Facebook : marr / Sarah.spsalola, Instagram: marrofficial_th / sarah.spsalola, Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th / @ sarah.spsalola

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า