อิ้งค์ วรันธร ส่ง “INK” เพลงที่สะท้อนตัวตนมากที่สุด ปิดอัลบั้มเต็มชุดแรก

หลังจากเปิดตัวอัลบั้ม INK อัลบั้มเต็มอัลบั้มของ อิ้งค์ วรันธร ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC กับคอปเซปต์ THE COLOUR OF INK ที่แต่ละเพลงสะท้อนตัวตน มุมมอง และสีสันที่หลากหลาย เป็นตัวแทนของความรู้สึกในช่วงเวลานั้นๆ ของอิ้งค์ จนเดินทางมาถึงเพลงสุดท้ายของอัลบั้มที่เล่าถึงความรู้สึกของอิ้งค์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

อิ้งค์ วรันธรอิ้งค์ วรันธร

“INK” ซิงเกิลลำดับที่ 10 จากอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของ อิ้งค์ วรันธร โดยเพลงนี้เกิดจากทุกครั้งที่ขึ้นเวที อิ้งค์มักจะขึ้นไปแล้วลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้วสนุกไปกับทุกคนให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ ในชั่วโมงที่ได้ขึ้นไปร้องเพลง ทุกครั้งมีความรู้สึกว่าอยากจะชวนให้ทุกคน อยู่ด้วยกันตรงนี้แล้วสนุกไปด้วยกัน เลยเอามาเขียนเป็นเพลง ที่แทนความรู้สึกของอิ้งค์ในการอยู่บนเวที และมีความสุข สนุกไปกับทุกคน

อิ้งค์ เล่าถึงเพลงนี้ “ถ้าพูดถึงเพลงในอัลบั้มรู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่มีความเป็นเราที่สุด และสามารถจบปิดความรู้สึกของอิ้งค์ในอัลบั้มนี้ได้อย่างดี และมีความเป็นเพลงไดเรคชั่นที่จัดที่สุดในอัลบั้มนี้ด้วย เลยอยากเลือกมาปิดท้าย

ในส่วน MV เพลงนี้ อยากโชว์ Performance ของการเป็นศิลปินของอิ้งค์ที่สุด เพราะที่ผ่านมาในทุก ๆ MV ของอัลบั้มนี้ยังไม่มีเพลงไหนที่เป็นภาพอิ้งค์กับ Band เลย เลยคิดว่าเพลงนี้อยากทำให้ทุกคนสนุกไปกับดนตรี กับเพลงที่สุด เลยใช้ Lighting มาเล่นกับ Band ทำให้ภาพมันไปกับเพลงมากขึ้น ตอนถ่าย MV สนุกมาก เหมือนได้ทดลองทำอะไรใหม่ ๆ กับทีม ทุกคนช่วยกันดีมากน่ารักมาก ๆ หวังว่าทุกคนจะดู MV นี้แล้วจะชอบนะคะ ฝากเพลง “INK” เพลงปิดท้ายของอัลบั้ม INK อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของอิ้งค์ด้วยนะคะ คิดว่าเป็นเพลงที่ถ้าได้เล่นคอนเสิร์ตแล้วจะทำให้คนสนุกไปด้วยกัน”

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ INK WARUNTORN ได้ที่
FB: https://www.facebook.com/InkWaruntorn , https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial
IG: https://www.instagram.com/inkwaruntorn/ , https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/
YouTube :BOXX MUSIC

อิ้งค์ วรันธรอิ้งค์ วรันธร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า