‘พวงมาลัยและคราบน้ำตา’ ซิงเกิลใหม่จาก ‘Tippsy’ พูดถึงความเศร้าที่ติดอยู่ในใจ แม้พยายามเท่าไหร่ก็ยังเสียใจอยู่

เขาว่ากันว่าคนเราเวลาเสียใจ จะเลือกหนีปัญหา เพื่อเยียวยาตัวเอง แต่อาจลืมไปว่าความเศร้าเมื่อเราได้เจอมันแล้ว มันมักจะติดอยู่ในความทรงจำของเราเสมอ เช่นเดียวกับซิงเกิลใหม่ของ Tippsy ศิลปินสาวสุดเท่ จากค่าย genie records ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลง ‘พวงมาลัยและคราบน้ำตา’ พูดถึงคนที่มีความเศร้าติดค้างอยู่ในใจ ถึงแม้ว่าจะพยายามลืมแค่ไหน สุดท้ายทำได้แค่โอบกอดความเสียใจไว้กับตัวเองอยู่ดี 

สำหรับเพลงนี้นำเสนออกมาในคอนเซปต์ การขับรถหนีเรื่องราวแย่ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนกับเดินไปข้างหน้าแต่ความจริงคือย้ำอยู่กับที่ ตีความหมายได้ว่า ต่อให้จะขับรถออกไปไกลสักเท่าไหร่ ก็ไม่สามารถหนีความจริงที่ต้องเจอได้ และทางออกที่ดีที่สุดคือ การยอมรับและเสียใจกับมัน และด้วยเสียงร้องของ Tippsy ที่มีสไตล์ ถ่ายทอดออกมาได้อย่างถึงอารมณ์ เลยยิ่งทำให้ภาพรวมออกมาสมูทมาก นับว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงดีที่คู่ควรแก่การฟัง คิดว่าสำหรับใครที่เจอสถานการณ์แบบนี้ และยังหาคำตอบไม่ได้ บอกได้เลยว่าต้องลองฟังดู เพราะเพลงนี้อาจทำให้คุณรู้ว่าจะต้องทำอย่างไร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า