“RIDE” ซิงเกิลล่าสุดจาก OG BOBBY – 1MiLL โชว์สกิลแร็ปเดือดฉบับอินเตอร์

OG BOBBY หรือ พิศลย์ พลธิระเสถียร แรปเปอร์สัญชาติไทย มาพร้อม Rap Skill ที่โดดเด่นและเป็นที่พูดถึงในวงการฮิปฮอปอย่างหนาหู มีผลงานเป็นที่รู้จักได้แก่ “AYE AYE OG” ซิงเกิลแรกที่ปัจจุบันมียอดเข้าชมบน YouTube มากกว่า 2 ล้านวิว ถือว่าเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จของศิลปินหน้าใหม่ในวงการอย่างเขาเลยก็ว่าได้ ทั้งที่ตัวเพลงนั้นมีการใช้ภาษาอังกฤษมากกว่า 90%

“RIDE” - OG BOBBY feat. 1MiLL“RIDE” – OG BOBBY feat. 1MiLL

นอกจากนี้ในปี 2565 OG BOBBY ยังได้ทำการปล่อย EP แรกของเขาที่ชื่อว่า 2TONES ซึ่งประกอบไปด้วยเพลง “FAMOUS IN A HURRY” และ “TRIPPIN” โดยที่เพลง “FAMOUS IN A HURRY” ซึ่งเป็นเพลง Title ของ EP ได้มีการสร้าง Open Verse Challenge ขึ้นบน TikTok และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนเพลง ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้แผ่นเสียงนี้บน TikTok มากว่า 16,000 วิดีโอ เลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านี้ OG BOBBY ยังเป็นผู้แต่งเนื้อร้องเพลง “RUN THE TOWN” ของศิลปิน F.HERO x VannDa Ft. 1MILL และ SPRITE ที่ปัจจุบันมียอดวิวบน YouTube สูงกว่า 15 ล้านวิว อีกด้วย

OG BOBBYOG BOBBY

ล่าสุด OG BOBBY ส่ง “RIDE” ซิงเกิลฮิปฮอป แท็กทีมพร้อมแรปเปอร์มาแรงอย่าง 1MILL ร่วมแรปเดือด จุดพลังขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์วัยรุ่นในปัจจุบัน โดยพวกเขานิยามเพลง “RIDE” ด้วยการพูดถึงภาพรวมของไลฟ์สไตล์ฮิปฮอป แต่ยังคง Represent ความสนุกสนาน ผ่านการร้องแรป ผสมผสานดนตรีสุดมัน ที่จะชวนแก๊งเพื่อนให้ออกมาท่องราตรี ปาร์ตี้กันยาวๆ ทั้งคืน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า