IRONBOY ชวน POKMINDSET แจมซิงเกิลฟีลกู้ด “BE MINE”

IRONBOY มีความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะทำเพลงออกมาให้แฟนเพลงของเขาฟังต่อเนื่อง โดยเฉพาะเพลงล่าสุด “BE MINE” หลังเขาฟังบีทของเพลงก็คิดว่าอยากได้แรปเปอร์รุ่นพี่ในวงการซักคนมาร่วมฟีทเจอริ่งให้เพลงนี้มันเข้มข้นขึ้น เขาตัดสินใจ DM ไปหา POKMINDSET หรือ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หลังหนุ่มป๊อกอ่านข้อความก็ตอบตกลงที่จะทำเพลงร่วมกับเขาทันที นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทั้งคู่ได้มาทำเพลง “BE MINE” ร่วมกันเป็นครั้งแรก

“BE MINE” คือซิงเกิลที่ 5 หนึ่งในเพลงจากอัลบั้มแรกในชีวิตที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ ของ IRONBOY กับดนตรีและเนื้อหาชวนเย้ายวน มู้ดแอนด์โทนเข้ากับฤดูร้อน แต่เต็มไปด้วยความสดใส โดยเขาพูดถึงเพลงนี้ไว้ว่า “เป็นเพลงที่พูดถึงผู้หญิงเซ็กซี่และร้อนแรงคนหนึ่ง เธอเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ แต่ใจของเราอยากจะให้เธอเป็นของเราคนเดียวเท่านั้น”

นอกจากนี้ MV ยังได้นักแสดงสาว ผักไผ่-ปารีณา บุศยศิริ มาร่วมในซีนอ้อนหนุ่ม ๆ ให้เคลิ้มตาม ผ่านการกำกับโดย RQ777 ที่ IRONBOY เคยร่วมงานด้วยในซิงเกิล “DAI YU” Ft. BIG CALO จาก THAITANIUM ยิ่งไปกว่านั้น MV ยังถ่ายทำในสตูดิโอที่เซ็ตฉากสีสัน Colorful ให้ความรู้สึกสดใสในช่วงฤดูร้อน ซึ่งแฟนเพลงจะได้เห็นเขาทุ่มเทในเรื่องการออกแบบท่าเต้น พร้อมกับฝึกฝนจนชำนาญ เพื่อให้ MV ออกมาสวยอย่างสมบูรณ์แบบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า